Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭

18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭

Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same sakin during first trimester. Sobrang taas ng WbC and RBS ko. My Ob prescribed me Cefalexin. Thanks God bumaba naman yung WBC and RBC ko. After that, she prescribed me probiotic (floracap) para mabalance ang bacteria. I also undergo papsmear, and foundout I also had moderate inflammation so she prescribed me Metronidazole. So far, okay naman na :)

Đọc thêm
2y trước

why fosmomycin daw pinatake sayo? baka di totally effective sayo ang fosfomycin since single dose lang yan sis. If pabalik-balik UTI mo for sure resetahan ka na nyan ng ibang antibiotic. Maybe cefalexin, nitrofurantoin etc. Try nyo iask sa OB niyo if pwede yung ibang antibiotic na lang as long as safe sa preggy. Delikado UTI sa buntis huhu