Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭
Vô danh
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Same sakin during first trimester. Sobrang taas ng WbC and RBS ko. My Ob prescribed me Cefalexin. Thanks God bumaba naman yung WBC and RBC ko. After that, she prescribed me probiotic (floracap) para mabalance ang bacteria. I also undergo papsmear, and foundout I also had moderate inflammation so she prescribed me Metronidazole. So far, okay naman na :)
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Dreaming of becoming a parent