Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭

18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭

Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hello po , good evening ask kolang po. I'm 23weeks and 3days na, sobrang sakit po ng likod ko sa bandang may pwet and sa bandang may right side na bewang. It is normal lang poba ??