Pananakit ng puson at 18M
Hi, 18 weeks na po ako today. Normal lang po ba na may nararamdaman na mild na pananakit ng puson na hindi naman matagal,usually seconds or minutes lang, at lower backpain?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes normal lang po, unti unti na kasi nag eexpand ang tummy sis habang tumatagal ang buwan hehe
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
