Pananakit ng puson
Hi, 18 weeks na po ako today. Normal lang po ba na may nararamdaman na mild na pananakit ng puson na hindi naman matagal,usually seconds or minutes lang, at lower backpain? First baby ko po at hindi rin ganon kalaki yung baby bump ko. Nung sinabi ko kase sa OB ko, hindi sya naniwala na nakakramdam ako ng ganong sakit since maliit raw yung tyan ko. 😐 Medyo worried lang po ako, so i'd appreciate a response po. Thank you! ❤

