Active labor na ba?

1.5 cm palang ako pero sumasakit na tyan at likod ko 5 mins lang interval tas 1 minute sobra tumatagal yung sakit. Pinauwi ako kase 1.5 palang. What to do mi? Pasakit ng pasakit.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

baka mucus plug lang Yan,nag primrose kanaba at salabat?,para malabas mo Yan,minsan Yung sumasakit akala mo manganganak kana,mucus lang pala nakabara

3y trước

nanganak na ko mi sobrang bagal lumaki ng cm ko kahit nag tagtag ako tas umiinom ng salabat before mag labour 🥲