BROWNISH DISCHARGE

14 weeks pregnant here. Is it normal na may brown discharge? I just experienced this morning after ko umihi. Pag tingin ko may brown discharge sa pantyliner ko. Mejo may fo odor po siya. Parang malansa. Ano p kaya cause nun? Sino po naka experience dito? Any advice po?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi po normal ang mgkabrown discharge satin mga preggy. Pcheckup na lang po kayo sa Ob nyo