ask ko lang
14 weeks preggy na ako, normal lang kaya yung sumakit yung pwerta, puson at balakang pag tumayo. One time lang nangyare sakin yun at hindi talaga ako makatayo ng diretso
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay totoo yan, normal lang talaga yung ligament pain sa early pregnancy, nakakarami kami na mga nanay na nakaranas nito around that time, parang cramping o sharp pain around the pelvic area when you stand up or move. But since it happened once lang and you couldn't straighten up, worth it talaga na i-mention sa OB mo sa next visit para maging sure lang, especially if it happens again or gets worse, kasi mas peace of mind mo na!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
