Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
13 weeks and 2days palang si baby sa tummy pero parang ang laki nya na ? Normal po ba yang laki na yan? Hahahahahahahaa
First time mommy ❤️
Meron po kasing iba na malaki magbuntis meron naman yung maliit lang sis😊