ท้องเล็กมากก (ท้องแรกค่ะ)

12w4 ตอนนีท้องเล็กมากค่ะ เหมือนไม่ได้ท้องเลย ไม่แพ้ท้อง อยากทราบว่าท้องจะเห็นชัดตอนกี่สัปดาห์ค่ะ ท้องเล็กแล้วลูกจะแข็งแรงมั้ยค่ะ

ท้องเล็กมากก (ท้องแรกค่ะ)
93 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

นี่5เดือนก็เหมือนคนไม่ท้องนะ ถ้าใส่เสื้อรัดหน่อยถึงจะเห็นนูนออกนิดๆเหมือนคนกินข้าวอิ่มอ่ะค่ะ😅 แต่น้ำหนักขึ้นมา7โล ซาวด์แล้วน้ำหนักลูกก็ดีมากเลยไม่ได้กังวลค่ะ คุณแม่ต้องซาวด์ดูค่ะถึงจะรู้ ขนาดท้องบอกความแข็งแรงของลูกไม่ได้หรอกค่ะ อย่ากังวลเลยค่ะเพิ่ง12วีค+ แม่ส่วนมากท้องยังไม่ค่อยออกหรอกจ้าแม่ 😊

เริ่ม42 ท้อง16วีคยังใส่เสื้อเอวลอยอยู่เลยค่ะ นี่ไม่แพ้อาหารอะไรเลยเพราะแฟนแพ้แทนเป็นแทนทุกอย่าง ท้องจะเริ่มมาเดือนที่5นะคะ ตอนนี่8เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา18กิโล บางทีคนทักท้องเล็กแต่ไม่ซีเพราะลูกน้ำหนักตามเกณฑ์​ไม่ควรซีเรียส​คำคนทักนะคะ ถ้าหมอทักค่อยว่ากันไป สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

ตอนนี้ท้องยังไม่ออกหรอกค่ะแม่ 5-6เดือนท้องถึงจะออกชัดเจนจ้า ขึ้นอยู่กับหน้าท้องของแม่แต่ละคนด้วยจ้า ท้องเล็กใหญ่ไม่สามารถบอกความแข็งแรงของลูกได้นะคะ ให้คุณหมอซาวด์จ้าถึงจะรู้ ท้องเล็กแต่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องมีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า

บ้านนี้ออกตอน7เดือนค่ะ ปกติเป็นคนอ้วนแต่พอท้องท้องไม่ค่อยออกทุกวันนี้คนแก่แถวบ้านยังถามว่าทำใมอ้วนจังบ้างล่ะหรือถามว่าเอ็งท้องรึว่าอ้วน ถ้าไม่บอกว่าท้องคือก็ไม่รูเพราะคิดว่าเราอ้วน😅

12wk น้องยังเล็กมากกก ค่ะแม่ ไม่แปลกที่จะไม่ออก เราก็แบนราบมีรอยซิกแพคจากการออกกำลังก่อนท้อง ใส่เอวลอยได้ปกติ ท้องจะเริ่มนูนมากกว่าปกติตอนประมาณ4-5เดือน เริ่มใหญ่ตอน6เดือนค่ะ

ออกช่วงเดือนที่ 6-7 จ้า 1-5 เดือนแรกเราก็แต่งตัวได้ปกติ น้ำหนักไม่ขึ้นด้วยจ้า พอเริ่มเข้าเดือนที่6 ทุกอย่างจะมาพร้อมกันเลยจ้า น้ำหนักเราไม่มีผลกับลูกนะคะแต่มีผลเวลาเราคลอดจ้า

ของเราท้องแรกคะ 13 สัปดาห์คะ คือตัวเราเองเป็นคนตัวเล็กแต่พอมีตัวเล็กหิวตบอดเลยคะไม่กินก็จะหิว กินน่อยก็ไม่อิ่ม. แอบงงเหมือนกันคะส่วนตัวเป็นคนไม่อ้วนคะ กินน้อยด้วย

Post reply image

ท้องแรกส่วนมากจะแบบนี้แหล่ะค่ะ บ้านนี้ท้องแรกออกเห็นชัดตอน 6-7 เดือนค่ะ ตอนคลอดน้องหนัก 3,270 กรัมเลยทีเดียว ดื่มนมเยอะๆนะคะ กินอาหารที่มีโฟลิคเยอะๆค่ะ

Đọc thêm

ของเราท้องเริ่มเห็นชัดตอน 28วีคค่ะ ก่อนหน้านั้นเหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะ ยิ่งเวลาใส่เดรสพองๆหน่อยไม่มีใครดูออกเลยค่ะ เริ่มทีคนทักว่าท้องตอน 29 30 วีคค่ะ

บ้านนี้เป็นคนตัวเล็กตอนท้อง3-4เดือนยังใส่เอวลอยยุเลย ขนาดท้อง5เดือนคนยังไม่รู้เลยว่าท้อง ท้องเริ่มออกเห็นชัดตอน6เข้า7เดือน และท้องจะใหญ่ไวมาก

Câu hỏi liên quan