26 Các câu trả lời

เป็นเรื่องปกติของ 1-3เดือนแรกคะ บ้านนี้ก็เป็น 1-3เดือนแรกอ้วกตลอด พอเข้า4เดือนขึ้นไป ก็กินได้ แต่บ้านนี้ไม่กินข้าวเช้าเลย ตั้งแต่เดือนแรกยันคลอด ท้องก็เล็กนิดเดียว กินก็ไม่ค่อยเยอะ ส่วนมากเน้นนมผลไม้ ตอนนี้ออกมา3โล1

😍😍😍

ตอนนั้นเป็นเหมือนกันจ้าน้ำหนักลงไป4โล ดื่มนมดื่มน้ำก็อ้วกออกจนหมด แต่ต้องฝื้นทานบ้างเดี๋ยวจะไม่มีแรง แาจจะอ้วกออกมาไม่หมดเกลี้ยงท้องซะที่เดียว พอพ้นช่วงนี้ไปก็จะกอนได้มากกว่าเดิมเกือบเท่าตัวเลยจ้า

ขอบคุณค่ะ ☺

อดทนสู้ๆคะแม่ เรื่องแพ้เป็นปกติของคุณแม่ทุกคนที่ต้องเจอ ส่วนตัวบ้านนี้ก็แพ้หนักน้ำหนักลดลงฮวบๆยาบำรุงหรือของกิน กินไม่ได้สักอย่าง พอเริ่มเข้าได้เดือนที่4 อาการแพ้ก็หายไปเองคะ

ขอบคุณนะคะ🥰🥰

ตอนนี้เรา 12+6 แพ้ตั้งแต่วีค6 เริ่มดีขึ้นตอนวีค11แล้วก็ไปฝากท้องรับยาบำรุง ตอนแพ้ใจสู้มาก กินแล้วอ้วกหมด น้ำหนักลด4โล ตอนนี้ขึ้นมา2โลแล้ววว สู้ๆค่ะแม่เดี๋ยวก็ดีขึ้น✌

ขอบคุณค่ะ 🥰🥰

TapFluencer

สู้ๆคะแม่บ้านนี้ก็แพ้หนักมากคะตั้งแต่4weekจนตอนนี้9week+4 แล้วยังแพ้ไม่หยุดเลยคะ กินไรไม่ได้เลยออกหมดเหมือนกัน กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันแย่เลยคะ น้ำหนักลงไป2โล

😍😍😍😍

ช่วงนี้น้องยังไม่ได้รับสารอาหารค่ะ น้องมีถุงไข่แดงไว้หล่อเลี้ยงตัวเองค่ะ แม่อย่ากังวลนะคะ แม่บ้านนี้แพ้ท้องจนถึงห้าเดือนน้องก็ปกติโตตามเกณตลอดค่ะ

ขอบคุณค่ะ🥰

VIP Member

แม่บ้านนี้ 17+ ลงมา6โลกว่าๆค่ะ แพ้หนักทานอะใรใม่ใด้อวกออกหมด ช่วงนี้กำลังฟื้นฟูตัวเองกลับมาทานใด้แล้วค่ะ ลูกบ้านนี้หนัก 130 กรัมเองค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่

ขอบคุณค่ะ. 🥰🥰

ตอน3เดือนแรกน้ำหนักลดไป5โลเลยค่ะ แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติดี เราก่พยายามทานนม มาม่าบ้าง ก๋วยเตี๊ยวบ้างทีละน้อยๆแต่กินทั้งวัน ช่วยได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ☺

ไม่ต้องกังวลนะคะ ทานเท่าที่ทานได้ หาอะไรที่คิดว่าอยากทานๆเลย ทานน้อยๆแบ่งซอยหลายๆมื้อ ลองข้าวต้มใส่หมูหยอง ดู หรือข้าวต้มกับเกลือ

ขอบคุณค่ะ

ตอน14 wk กินไรไม่ได้เลย น้ำหนักลด2 กก. จากนั้นเริ่มทานได้. ตอนนี้16 wk ขึ้น3 กก. แล้วจร้า รอจ๊ะแม่ รอเวลาให้หายแพ้เด่วทานได้ น้ำหนักก็มาเอง.

ขอบคุณค่ะ😍😍😍

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan