Niraspa po ako

1 month and 3 weeks na po ako niraspa pero dipa rin po ako dinadatnan ng normal period ko po. Nag pt naman po ako negative naman po. Bakit po kaya ganun sana masagot po#pleasehelp

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Iba iba po kasi Mommy, may dinadatnan na agad, meron din naman pong hindi pa. Antayin mo lang Mommy magback to regular mens kana

5y trước

2 months nakong dipa dinadatnan mommy e. Tas sumasakit puson ko