4 Các câu trả lời

โหคุณแม่เรื่องเราคล้ายกัน ลูกคนแรกเป็นชายสามียังติดต่อบ้าง ลูกคนที่2ก็ชายแต่สามีไม่เคยติดต่อ เราก็เป็นคนที่3เหมือนกันเราได้ลูกชายคะสามีก็ชอบชวนทะเลาะเรื่องว่ามีคนอื่นเหมือนกันคะทะเลาะกันไปาะเลาะกันก็คือดีกันคะเป็นๆหาย แต่จะซื้ออะไรก็จะนึกถึงเรากับลูกตลอด เพราะเมื่อก่อนสามีไม่เคยเลี้ยงลูกคนที่1-2เลยคะช่วงนั้นสามีกำลัง....(สิ่งไม่ดี) แต่ตอนนี้เลิกแล้วเค้าทำทุกอย่างเพื่อลูกตลอดๆ อาจจะเสียใจที่เค้าว่าเราบ้างแต่ดีใจที่เค้ารักเรารักลูกและที่สำคัญเค้าใส่ใจครอบครัวเรานี้สิ คุณแม่ค่อยๆสู้น่ะคะ ค่อยๆคุยเปิดใจกับสามีดูคะ เพื่อเค้าจะเข้าใจจะได้โล่งใจทั้งคุณแม่และคุณพ่อน่ะคะ😘😘😘สู้ๆคะ

เปิดใจไปเลยคะ คุณแม่ดูอะไรก็ให้เค้าดูไปเลยเค้าจะดูโทรศัทพ์ก็ให้ดูไปเลยคะเพื่อความสบายใจทั้งคู่

(3)สามีเปนคนอารมร้อน โมโหง่ายเเต่หายเร็วว่าเราเเปบๆก็ง้อขอคืนดี ข้อดีของเขามีเยอะค่ะ ตอนเเรกก็สงสัยว่าเขาทะเลาะเพราะเขามีคนอื่นเองรึป่าว เเต่ไม่ใช่ค่ะเขาไม่มี เขาทำให้เห็นว่ารักเราจริงรักลูกจริง ทนทำงานเพื่อเราเเละลูก ซื้อนุ่นซื้อนี้ก็นึกถึงเราเสมอ ทำอะไรก็นึกถึงเราตลอดทำให้เราอะรุ้สึกจริงๆว่าเจาอยากจะหยุดที่เราอยากมีครอบครัวที่มีความสุข ถึงขนาดเหล้าเบียร์กินน้อยลงมากปกติปาร์ตี้กันทุกอาทิต ตอนนี้เดือนละเเค่2-3ขวด เราจะทำไงดีค่ะ อยากให้เราเข้าใจกันอยากให้เขาเชื่อใจเราว่าเราไม่มีจริงๆ ปัญหาติดเเค่เรื่องเชื่อใจจริงๆค่ะ

เข้าใจคะ. แรกๆเราต้องใจเย็นๆแสดงความบริสุทธิให้เป็นนิสัย ให้เขาเคยชินว่า.. เราไม่นอกลู่นอกทางจริงๆนะ ไม่ใช่แค่การพูดว่าไม่มีใครจิงๆ เช่น บอกเขาว่าทำอะไรอยุ้ บอกเขาไปไหน อยุ้ที่ไหน บอกเขาทุกเรื่องให้เขารับรู้จนเคยชินคะ. คนขี้หึงต้องใช้วิธีประมาณนี้. ต้องใจเย็นๆนะคะ รับสายให้ไว เห็นก็โทรกลับ ลองเป็นฝ่ายโทรหาเขาบ้าง ว่าอยุ่ไหน ถามคุยประโยคสั้นๆให้เขาได้รู้สึกผ่อนคลาย. ไม่ระแวงเรามากไปคะ. แม่เข้าใจ และเป็นกำลังใจให้นะคะ

ลองเเล้วค่ะเเม่เเต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม 😭

(2)สามีชอบกินเหล้าค่ะเเละขี้หึงขั้นสุด ตอนเราท้อง อยุ่บ้านเราไปซื้อของไปนุ่นไปนี้เขาก็ชอบหาว่าเราไปหาคนอื่นไปมีอะไรกับคนอื่น จนตอนนี้ ระเเวงไปหมด เราอยุ่บ้านไม่รับโทรสับก็หาว่าไปไหนไปเอากับใคร จนตอนนี้เราระเเวงไปหมดค่ะกลัวว่าเขาจะคิดมากรึป่าว เราทำนุ่นทำนี้ก็ระเเวงไปหมด ตอนนี้ลุก6เดือนเเล้วยังทะเลาะกันเรื่องนี้อยุ่บ่อยครั้ง (มีต่อ)

Câu hỏi phổ biến