DIY MILESTONE PHOTOSHOOT

08.04.20 Happy 1 month old mahal ko ❤ #1stimemom #theasianparentph #firstbaby

DIY MILESTONE PHOTOSHOOT
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

cute naman , pics art app po mommy maganda siya pang enhance ng photo and may magagandang stickers na 3d. Ganun po gamit ko pang diy ng photos ng baby ko.

Super Mom

Happy 1 month baby ❤️ ang cute naman ng diy photoshoot nyo mommy 😊

Ganda ng cake .so fondant❤️ lovely baby

pretty bebehan nman nyan🥰😊❤

Thành viên VIP

cute baby happy 1st month! 🎂

happy 1 month old baby

Ganda ni baby❤️

hapi one month baby

Super Mom

Happy 1 month 💕

Super Mom

🤩🤩🤩🤩