ตรวจเจอ2ขีดเเต่ไม่มีอาการคนท้อง

ไม่รู้สึกเหมือนมีอาการคนท้องเลยค่ะเเต่ตรวจเจอ2ขีดสรุปท้องหรือไม่ท้องค่ะ

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทางนี้สงสัยว่าท้องเพราะชอบกินเปรี้ยวแต่ตรวจม่เจอพอลองตรวจอีกทีน้อง11weekตรวจตอนเช้าตอนที่ท้องว่างมันจะออกเร็วและเข้มมาก มีอาการแพ้นิดหน่อยแต่ม่หนักจะมีเหม็นของโปรด+เหนื่อย+เบื่ออาหาร+สิวขึ้น พอพ้นสามเดือนเจริญอาหารมากมีน้ำมีนวลมีแต่คนทักว่าท้องยิ่งโตยิ่งสวย😊😊เขินเลย

2y trước

อิจฉาจังเลยย เค้าเองพึ่งได้6สัปดาเองค่ะดูไม่ออกว่าเหมือนคนท้องเลย555

ท้องค่ะ ตัวเองน่าจะไม่แพ้ท้อง เราปจด.มาไม่ปกติ เลยสังเกตตัวท้องตัวเองเหมือนมีอะไรตอดๆ เลยซื้อมาตรวจ ขึ้น2ขีดเลยค่ะ55555 ตอนแรกงงๆใช่หรอ ไม่เห็นแพ้ท้องเลย พอไปรพ.หมอว่าได้ 4-5เดือนละ55555 ท้องไม่ออกด้วย มาออกตอน7เดือน

เราก็คิดว่าจะไม่แพ้ค่ะ ตอนนี้จะเข้าวีค 7 แพ้หนักมากกกก กินเนื้อสัตว์ไม่ได้เลย กลิ่นน้ำหอม กลิ่นกาแฟคืออาเจียนหนัก แปรงฟันยังต้องใช้เกลือเลยค่ะ ใช้ยาสีฟันแล้วทรมานมาก 😭 ตอน 4-5 วีคก็ได้ดีใจอยู่ว่าไม่แพ้เลยแฮะ555

อายุครรภ์อาจจะน้อยอยู่ค่ะ แนะนำให้ไปหาหมอนะคะ ตอนเราตรวจขึ้น 2 ขีดก็ไม่มีอาการอะไรเหมือนกันค่ะ แต่เราเลือกที่จะไป รพ.เลยเพื่อความชัวร์ค่ะ ถึงจะตรวจเจอแค่ถุง เดี๋ยวหมอก็นัดเข้าไปตรวจอีกค่ะ

บ้านนี้มารุตัวว่าท้องตอน 9w เพราะไม่แพ้เลย แล้วปกติ ปจด.มาไม่ตรงอยุ่แล้ว เลยไม่ได้เอะใจอะไร จนสองเดือนแล้ว เลยตรวจ ขึ้นสองขีดจ้า สามีแพ้แทน 555

คนท้องไม่จำเป็นต้องแพ้ท้องเสมอไป ไม่เหมือนในละครแน่นอน อาการแพ้ยากเกินคาดเดาว่าจะเเพ้ไม่แพ้ บางคนแพ้ยันคลอดก็มี บางคนไม่แพ้ก็มี

ตรวจเจอสองขีดคือท้องนะแม่แต่ไม่แพ้ท้องบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตรวจขึ้นสองขีดไม่มีอาการแพ้อะไรเลย กินนอนปกติยันคลอดเลยแม่ ไม่อ้วกเลย.

บางคนก็ไม่แพ้ค่ะ เป็นเรื่องที่น่าอิจฉานะคะ สำหรับเราคือแพ้จนหมดสภาพ จนคนที่รู้จักทักว่าพอท้องแล้วโทรมหมดสวยเลย😂

Thành viên VIP

ท้องแต่ไม่แพ้ค่ะ ตอนเค้าท้องก็ไม่มีอาการแพ้หรืออาการคนท้องเลย เหมือนคนธรรมดาแต่ท้องโตขึ้นแค่นั้นเองค่ะ555

2y trước

ใช่ค่ะ คนแถวบ้านถามว่าแพ้ไหม บอกว่าไม่แพ้ ใครๆก็บอกว่าดีเนาะไม่แพ้5555

บ้านนี้ก็ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะปกติทุกอย่างบางทีลืมว่าตัวเองท้องไปแบกที่นอน6ฟุตท้อง3เดือนค่ะไม่แพ้อะไรเลย🤣🤣

Câu hỏi liên quan