46 Các câu trả lời

VIP Member

บ้านนี้น้องกลับหัวตั้งแต่แรกค่ะ​ ซาวนํ18วีค, 24วีค,27วีค,30วีค,33วีค,35วีค​ ก็ยังอยู่ท่านั้นค่ะ​ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ​ ยังไม่ลงเชิงกรานก็แปลว่ายังไม่คลอด​ สอบถามหมอบอกปกติเด็กบางคนอยู่ท่าเดิมจนคลอด (บ้านนี้คลอดตอน37+4w.​ แบบผ่าค่ะ)​

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกเหมื่อนกันค่ะ น้องกลับหัวตั้งแต่5เดือน ตอนนี้7เดือน ก็ยังกลับอยู่ค่ะ กลัวและกังวนว่าจะคลอดก่อนกำหนดไหม หมอบอกไม่เป็นไรปกติดีค่ะ ดิ้นเก่งด้วย ทำให้แม่กินอาหารเยอะขึ้นด้วยค่ะ

บ้านนี้23wค่ะ กับหัวเหมือนกัน คุณหมอบอกไม่อันตรายอะไรน้องมีโอกาสกับหัวมาข้างบนได้ แต่อิแม่ปวดหว่างขามากเวลาลุกกับตอนเปลี่ยนท่านอน ทรมานอิแม่มาก แต่ก็ทนได้ค่ะแค่ลูกไม่เปนอะไรก้อพอ

อันนี้ตอน 12 วีคค่ะ น้องเอาหัวทิ่มลงพื้นอย่างที่เห็นเลยจ้า จนหมอวัดความยาวน้องไม่ได้เลย แต่ไม่ได้อันตรายนะคะ เค้าจะหมุนได้360องศาแล้วแต่อารมณ์เค้าเลย

ตอนนี้ตัวน้องยังเล็กอยู่นะคะ น้องสามารถแหวกว่ายอยู่ในถุงน้ำคร่ำได้หลายท่าเลยค่ะ เดี๋ยวอายุครรภ์มากขึ้นน้องจะอยู่ในท่าทางที่ควรจะอยู่เองค่ะ

บ้านนี้ลูกกลับหัวตอน7เดือน การจะคลอดไม่คลอด คุณหมอจะดู น้ำคล่ำ ขนาดปากมดลูก ขนาดเด็ก ร่วมด้วยน่าค่าคุณแม่ อันนี้เท่าที่ทราบนะคะ อย่ากังวลนะคะ

ปกติจร้า น้องจะ หมุนไปเรื่อยไม่ค่อยอยู่เฉยน้องจะขยับล่างกายตลอดจร้า บ้านนี้ก็เป็นจร้า กลับหัว สัก พักตีลังกาเล่นโยคะ งอตัวงอล หันหลังให้ 55555

อายุครรภ์แค่ 17 w น้องหกคะเมนตีลังกาได้ค่ะ จะนอน นั่ง หงาย คว่ำ หัวขึ้น หัวลง ได้หมด จนถึงช่วงใกล้คลอด ปกติน้องจะเอาหัวลงค่ะ

บ้านนี้1-6เดือนเอาหัวลง พอเดือนที่7กลับหัวขึ้นตอนนี้ก้มาลุ้นจะเอาลงมั้ย ถ้าไม่กลับลง คงโดนขึ้นเขียง

38นัดหมอขึ้นเขียงเลย ฝากพิเศษ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปซาวตอน 17 W น้องกลับหัวอยู่ แต่หมอว่าไม่ต้องห่วง น้องจะหมุน จะพลิกตัวไปเรื่อยๆจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan