13 Các câu trả lời

นี่ก็โดนห้ามค่ะ แต่พอดีไม่ค่อยฟังเท่าไหร่ จะกินๆแบบที่อยากกินสุดท้ายของที่กินมาลงที่น้ำนมหมดไม่ส่งผลต่อเราค่ะแต่ส่งผลต่อลูก ท้องอืด ปวดท้อง ร้องไห้งอแง เห็นแล้วสงสารมาก สามเดือนแรกอาหารการกินทรมานมาก เราจะสังเกตุเอาว่ากินอันไหนแล้วลูกท้องอืด งอแง เราก็จะงด อยากกินแทบตายก็ไม่ได้กิน แฟนบอกว่า ถ้าสงสารลูกก็อดเอาหน่อย นี่ก็เลยได้แต่กิน พวกทอดๆปิ้งๆ ต้มจืดอะไรพวกนี้

ออกจากรพ.เราก็กินจิ้มจุ่มเลยค่ะ​ เพราะอยากกินมาก​ ลูกก็อึ๊จนก้นแดง​ อิอิก็งดไปซักเดือนกินแต่อาหารอ่อนๆ​ แต่ลูกเราเเพ้ไข่อึ๊เป็นมูกคาวมากๆ​ คิดว่าแพ้นะคะ555555​ อ่านเยอะหมกมุ่นไปหมด​ แต่ปัจจุบันลูก5เดือนกว่าเรากินทุกอย่างเลยค่ะ​ คลอดมาไม่เคยกินน้ำอุ่นกินแต่น้ำเย็นน้ำนมก็มาดีมากจนได้ปั๊มทิ้งรอบละ12ออนซ์เลยทีเดียวค่ะ

สำหรับเรากินได้ทุกอย่างค่ะยกเว้นจำพวกของหมักของดองและอาหารรสจัดค่ะ เพราะเลี้ยงลูกเองตอนนี้น้องได้4เดือนกว่าแล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่เคยร้องไห้เลย

กินทุกอย่างคะ แต่ไม่เน้นกินอะไรเป็นพิเศษ แต่ไม่กินของเย็น ของหมักดอง ชา กาแฟ ไม่กินทุเรียน กับลำไยเยอะลูกจะร้อนในคะ (ขี้ตาเยอะ)​

บ้านนี้ผ่านหนึ่งเดือนกินทุกอย่างคร้ แต่ตอนคลอดใหม่ก้ผัดขิงใส่หมู หมูแดดเดียว หมูย่าง ประมานนี้คร้ปลาหวานแบบนี้อะคร้หาแต่ของแห้งๆ

บ้านนี้น้ำนมก้มาเยอะกว่าเดิมนะคร้แต่ถ้าเรากินน้ำขิงได้กินเรยคร้ทำให้น้ำนมมาดี

กินทุกอย่างค่ะ สังเกตเวลากินอะไรไป ว่าลูกมีอาการอะไรหรือป่าว เช่น กินกุ้งไป แล้วลูกเป็นผื่น ลูกอาจจะแพ้กุ้งก็ไม่ควรกินค่ะ

เรากินแต่ปลาเกลือค่ะ3เดือนเต็มๆๆถึงเบื่อก็ต้องกินลูกร้องขึ้นมาไม่มีสาเหตุใจไม่ดีค่ะทนเพื่อลูกเป็นอะไรมาสงสารเค้า

บ้านนี้โดนแม่สามีห้ามเรื่องการกินจนเบื่อเลยค่ะ 5555 ส่วนมากได้แต่อาหารได้ทำบำรุงน้ำนม แต่ก็ต้องยอมค่ะเพื่อลูกของเรา

บ้านนี้กินทุกอย่าง ยกเว้นของหมักดอง แอลกอฮอล์ คาเฟอีน ถามหมอไว้เรียบร้อย เรื่องกินเรื่องใหญ่ค่ะ

สำหรับเรากินทุกอย่าง กินไปแล้วสังเกตว่าลูกเป็นอะไรหรือเปล่า ถ้าไม่เปนเราก็กินต่อไป

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan