14 Các câu trả lời

บ้านนี้กินน้ำต้มใบเตย ลดแป้ง ข้าว น้ำตาล กินผักกับเนื้อปลาเยอะๆ เมนูประจำคือนึ่งปลาลวกผัก พวกนมก็จะกินเป็นนมจืดดับนมถั่วเหลืองแบบหวานน้อย ผลไม้ไม่เน้นที่มีรสหวานมาก เป็นฝรั่ง แก้วมังกร แอปเปิ้ลเขียว...ระวังพวกน้ำผลไม้กล่อง นมเปรี้ยว น้ำอัดลม เพราะพวกนี้น้ำตาลสูง

ตรวจ 4 ครั้ง ผ่าน สอง ครั้ง ไม่ผ่านสอง เป็นค่ะโดนคุมอาหาร จากนักโภชนาการของโรงพยาบาล เจาะเลือดหลังอาหารทุกวัน เดี๋ยวนักโภชนาการจะบอกวิธีการจัดอาหารค่ะ ผลไม้มีรสหวานทานได้ แต่จำกัด วันไหนอยากทานมะม่วงสุก ครึ่งลูก ก็ลดข้าวให้น้อยในมื้อถัดไปค่ะ น้ำใบเตยก็ต้มดื่มค่ะ

ของเรา35วีคแล้วคุณ​หมอเพิ่งมาตรวจค่าน้ำตาลในเลือดสรุปมีความเสี่ยงต้องงดของหวานขนมข้าวลงกินผักผลไม้แทนคะ แต่ไข่ต้มต้องกินทุกวันห้ามขาดเน้นๆผักต้องต้มนะคะท้องจะได้ไม่อืด สู้ๆคะคุณ​แม่ของเราก็อีกสองอาทิตย์​ใกล้คลอดละคะ😁

เสี่ยงเหมือนกันค่ะ ตอนแรกเครียดมาก ควบคุมอาหาร 4-5 วัน หมอนัดเจาะ สรุปไม่เป็นเบาหวานค่ะ ทานข้าวไรเบอรี่เลยค่ะ งดขนมหวาน งดแป้ง กินแค่ผลไม้ แอปเปิ้ลเขียว แก้วมังกร ฝรั่ง ตอนเวลาหิว อาหารเน้นปลา ของต้มๆ นึ่งๆ ผักค่ะ

เรานับแคลจ้าวันละไม่เกิน1500แคลไม่กินของหวานจิงๆมันอาจจะน้อยไปสำหรับคนท้อง ตั้งแต่นับแคลมาน้ำหนักขึ้นตามเกณตลอดแล้วก็ลงลูกด้วย ลูกแอบน้ำหนักเกินเกณนิดนึงด้วยค่ะ

ลดปริมาณอาหารที่ทานแต่ละมื้อให้น้อยลง เพิ่มจำนวนมื้อให้ถี่และมากขึ้น ทานคาร์โบไฮเดตรที่เป็นเชิงซ้อง เช่นข้าวกล้อง ขนมปังโฮวีต แทนการกินข้าวขาว

ลดหวาน แป้ง แป้งขาว ขนมปังขาว ขนมไทย ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มรสหวาน อาหารทอด มัน ข้าวเหนียว ผลไม้รสหวานจัดและแป้งเยอะนะคะคุณแม่^^

VIP Member

เปลี่ยนมาทานข้าวกล้องคะ งดผลไม้และเครื่องดื่มที่มีรสหวานทุกชนิดคะ ถ้ายากทานทานได้แต่น้อยๆ คะ

ทานคลีนตามเมนูในเน็ตค่ะน่าทานเยอะแยะเลย ต้มๆนึ่งๆเน้นผัก ช่วยได้ ✌😊

บ้านนี้..เอาใบเตยมาต้มแร้วดื่มน้ำค่ะมันแก้น้ำตาลในเลือดค่ะ..

Câu hỏi phổ biến