7 Các câu trả lời

เป็นเหมือนกันค่ะพอท้องพึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นตอนตรวจเลือดหมอส่งตรวจเลือดอีกรอบถ้าเป็นชนิดไม่ร้ายแรงก็ไม่น่าห่วงค่ะนี้ก็กังวลเหมือนกันเพราะเลือดจางทั้งคู่กินยาบำรุงที่หมอให้ กินพวกตับไก่ตับหมู

แม่ก็ได้กินยาบำรุงตอนตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ หวังว่าน้องจะออกมาแข็งแรง

หมอเขาไม่ตรวจเลือดพ่อเพิ่มหรอคะ บ้านนี้เป็นพาหะทั้งพ่อแม่ จับคู่พาหะแล้วเป็นชนิดรุนแรงต้องเจาะน้ำคร่ำหรือเจาะสายสะดือเพื่อดูว่าน้องจะเป็นไหมอ่ะค่ะ รู้ตั้งแต่ท้องได้5เดือนแล้วค่ะ

ของเราหมอบอกผลตรวจแค่ว่าน้องเกิดมาจะไม่เป็นโรคแค่นั้นค่ะ ส่วนจะเป็นแค่พาหะหรือไม่เป็นเลย ต้องรอตรวจตอนน้องเขาคลอดอีกทีค่ะ แค่รู้ว่าไม่เป็นโรคก็ดีใจแล้วค่ะ เป็นพาหะก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แม่เป็นพาหะค่ะ พอน้องได้10เดือน ตรวจเจอเป็น ธารรัสเซียเมียH ได้ทานโฟริกตลอดชีวิต แม่ไม่เครียดนะค่ะ แต่จะเครียดตอนน้องมีไข้ ป่วย น้องจะซีดง่ายกว่าเด็กปกติ ไม่มีอะไรน่าห่วง

ผ่าคลอดค่ะ รกเกาะต่ำด้วยค่ะ คุณหมอประเมินให้ดมยาสลบ

บ้านนี้แม่เป็นธารัสซิเมียค่ะ ต้องเติมเลือดทุกสองหรือสามเดือน แต่พอมีน้องต้องเติมทุกเดือน ดีว่าพ่อเขาปกติ น้องเลยเป็นได้แค่พาหะค่ะ หมอบอกแบบนี้นะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ หมอเริ่มนัดบ่อยต้องเติมเลือดทุกเดือนเลย แม่เลยแอบกังวนตอนคลอด

TapFluencer

ของเราตรวจเจอเป็นธารัสซีเมียค่ะ เเต่ของสามีไม่เป็น ลูกเราเลยไม่เป็นอะไร ต้องถามหมอด้วยค่ะ ลูกเอาของใครมา😅 เเล้วหมอก้บอกไม่ต้องกังวล

เเรกๆที่รู้ กังวลมากค่ะ สงสารลูก เราอยากลูกเเข็งเเรงครบ32 เครียดค่ะเเม่ สมัยนี้คุณหมอเก่งๆ เทคโนโลยีทันสมัยค่ะเเม่ ขอใหลูกน้อยครบ32 เเข็งเเรงๆค่ะเเม่

ถ้าพ่อน้องไปเป็นน้องอาจจะไม่เป็นก็ได้ค่ะ แม่ลองเปิดสมุดสีชมพูดูน่ะค่ะมีอยู่

TapFluencer

แฟนเราเป็นค่ะ ชนิดไม่รุนแรง โอกาสเป็น1ใน4 หรือ 25% ก็ได้แต่หวังว่าเขาไม่เป็น🥺

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan