23 Các câu trả lời

ตอนท้องแรกได้ลูกสาว เราแพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ตัวว่าท้อง ไปนั่งร้านข้าวได้กลิ่นอะไรก็อ้วก เลยเอะใจตรวจ กินอะไรเข้าไปอ้วกออกหมด ทั้งข้าว นม น้ำเต้าหู้ ขนม กระทั่งน้ำเปล่า แปรงฟันก็อ้วก อ้วกจนไม่เหลืออะไรออกมา อารมณ์อ่อนไหวมากเอะอะร้องไห้ ติดแฟนมากห่างไม่ได้ ร้องไห้เหมือนคนบ้า แต่หน้าใสมาก สิวไม่มี ผิวผ่อง ผมสวยไม่ค่อยร่วง แต่มาท้องนี้ ตั้งแต่ท้องมายังไม่เคยอ้วกเลยค่ะ ไม่แพ้แต่เบื่ออาหารต้องเปลี่ยนเมนูกินทุกวัน ไม่เคยร้องไห้ นิสัยนักเลงมาก ใครไม่ถูกใจพร้อมไฝร้ตลอด เกลียดขี้หน้าสามี อยากจะถีบไปให้ไกลๆ หน้าคล้ำเหมือนโดนของ สิวขึ้นทั้งหน้าทั้งหลัง ตัวก็ดำคล้ำทั้งที่เป็นคนขาว ผมก็ร่วงหนักมาก อาการตรงข้ามกับท้องแรก ยังไม่ทราบเพศค่ะ

แชร์ประสบการณ์ 22วีค2วันค่ะบ้านนี้ใด้ลูกสาวค่ะไปซาวด์มาเมื่อตะกี้เองค่ะซาวด์รอบแรกหมอบอกลูกสาว70% พอหมอนัดวันนี้ก็ย้ำว่าใด้ลูกสาวค่ะ อาการแพ้ก็จะแพ้มากกว่าท้องลูกชายน่ะค่ะเพราะท้องแรกใด้ลูกชายไม่แพ้เท่าไหร่กินใด้หมดทุกอย่างค่ะจะเหม็นปลาร้ากินส้มตำไม่ได้เลยค่ะแม้แต่กลิ่นก็ทนไม่ใด้ค่ะและอีกอย่างท้องลูกสาวเลือกกินมากค่ะชอบกินอะไรที่เป็นน้ำๆลาดหน้า.สุกี้.ก้วยเตี๋ยวก็ต้องขอน้ำเยอะๆๆๆเลยค่ะ....แต่สิวไม่ขึ้นน่ะค่ะหน้าขาวใส่มากค่ะ

แล้วแต่สภาพร่างกายของคุณแม่แต่ละท่าน เนาะเราก้บอกไม่ได้ว่าต้องเป็นอาการแบบนี้ๆจะได้เพศนี้กันทุกคน อย่างบ้านเราแพ้ท้องช่วง13w กินข้าวไม่ได้ กินน้ำไม่ได้ นอนปากแห้งนน.ลดเป็นเดือนๆ แต่เราก้ฝืนกินข้าวนิดๆหน่อยๆเพื่อให้ท้องไม่ว่าง แต่มันก้ยังอ้วกอยู่ดี วันนึงอ้วกวันละ3-4รอบได้ อ้วกทุกวันคะ คลื่นไส้ หน้ามืด เวียนหัว หิวน้ำมากทำได้แค่จิบๆเอา ร้อนง่าย ต้องเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาโพกตัวไว้ ทรมานมากๆเลยคะ

ท้อง2อาการแบบนี้เรยค่ะ..แต่ยังไม่ได้ซาวด์เรยค่ะ..ตอนนี้27+4ค่ะ

แต่ละคนแพ้ไม่เหมือนกันคะ​ แต่ของเราคนท้องแรกได้ลูกชายไม่ค่อยแพ้เลย​ ทานอาหารได้ปกติ​ สิวมาเต็ม​ คราบไคลดำหมด​ 😅 ท้องนี้ท้อง2ได้ลูกสาว​ แตกต่างกันมาก​ แพ้หนักยัน3เดือนกว่าทานไรไม่ได้เลย​ นน.มาขึ้นตอน4เดือน​ หายแพ้แล้วอยากทานแต่ขนมหวาน​ ขนมไทยๆ​ ผลไม้​ ปกติไม่ค่อยทานเลยคะ​ ทานเผ็ดไม่ได้​อีก​ ทานเผ็ดนิดนึงท้องเสียคะ😊 สิวไม่มี​ คราบไคลไม่มีคะ​ ปกติแบบก่อนท้องทุกอย่าง

แต่ละคนมีอาการแพ้ท้องต่างกันค่ะคุณแม่ บ้านนี้ลูกสาว ไม่ค่อยแพ้ท้อง ทานได้ทุกอย่าง ไม่ชอบของหวานยังไงก็ไม่ชอบเหมือนเดิมค่ะ ชอบทานผักผลไม้ก็ยังชอบเหมือนเดิม ชอบออกกำลังกายก็ยังชอบเหมือนเดิม ส่วนผิวแย่กว่าเดิมมาก หน้าแห้ง สิวขึ้น โทรมมากค่ะ

อาการเราว่าน่าจะแล้วแต่คนนะคะแม่​ ร่างกายคนเรามันไม่เหมือนกันค่ะ​ บ้านนี้หน้าโทรมมากช่วงท้องแรกๆ​ เริ่มดีขึ้นตอน​ 5 เดือน​ สิวที่ขึ้นเยอะๆอยู่ๆก็หายไปหมดเลยค่ะ​ อาการที่ชัดๆเลยคืออยากทานแต่ของหวานๆ​ อาการแพ้ท้องอย่างอื่นแทบไม่มีเลยค่ะ

แพ้ท้องหนักช่วง 9-19 wks กินอะไรก็อวกออกหมด ข้าว1 จานกินได้ 3 มื้อเลย น้ำหนักลด2-3 kg บางครั้งอวกจนเส้นเลือดฝอยแตก มีเลือดปน แสบคอ ขมปากไปหมด สิวขึ้นเยอะทั้งหน้าและหลัง รักแร้ดำขึ้น โทรม

VIP Member

เเพ้ตั้งเเต่4วีคค่ะจนถึง13วีคกว่า หนักมากค่ะเบื่ออาหารไม่ค่อยทานไรเลย ผื่น สิว เต็มหลังนอนเเทบไม่ได้ค่ะปวด พอ14วีคหมอนัดไปซาวได้ลูกสาวค่ะจากที่คนรอบข้างเดาใว้ว่าลูกชาย

แพ้ท้องหนักมากๆตอน2-4เดือน ทั้งอ้วกทั้งสิวขึ้น แต่งหน้าไม่ติดและดำมากๆด้วยตอนนี้7เดือนสิวขึ้นน้อยลงแล้วก้ทานได้เยอะขึ้นจ้า แล้วแต่คนเนอะ

บ้านนี้แพ้ท้องแค่ช่วงเดือนที่2 แต่แพ้นิดหน่อยแค่พะอืดพะอม ขอบปากลอก คางลอก สิวขึ้นหน้า ขึ้นหลัง ขึ้นหน้าอก ท้องลูกสาว ค่ะ ตอนนี้21wแล้ว

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan