ท้อง 4 เดือน กินกาแฟได้มั้ยคะ.

แล้วก็พวกส้มตำอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ กินได้มั้ย

ท้อง 4 เดือน กินกาแฟได้มั้ยคะ.
83 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็ติดกาแฟ แต่ไม่กินบ่อย วันนึ่ง ก็ แค่ แก้วเดียว เวลาชงก็ ใส่น้ำเยอะๆ และก็ใส่น้ำแข็งไปอีก 5555 แบบจืดเลย กินได้จ้า กาแฟ ส่วนมากมีนมเยอะอยู่ไม่ใช้กาแฟดำเข้มข้นมากก็กินได้จ้า เอามาเทใส่น้ำแข็งเยอะๆหน่อยนะจ้า จะได้ไม่ เข้มข้นมากจ้า และอย่ากินบ่อยจนเกินไป เอาพอหายอยากจ้า ส่วน ส้มตำ กินได้จ้า แนะนำ บอกร้านว่าไม่ใส่ผงชูรสนะจ้า บ้างร้านชอบใส่ผงชูรสเยอะ

Đọc thêm

นานๆที ในปริมาณน้อยๆได้ค่ะ แต่บ่อยๆมากๆไม่ได้ เพราะเครื่องดื่มพวกนี้มีคาเฟอีน และ น้ำตาลสูงมาก ซึ่งอันตรายต่อทั้งแม่และลูกค่ะ เมื่อไม่นานก็เพิ่งมีข่าวออก แม่ท้องติดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ทำให้ลูกในท้องหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ร่างกายคนเรามันต่างกันค่ะ บางคนเป็น บางคนไม่เป็น ทางที่ดีที่สุดคือ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ไม่ควรพาลูกเสี่ยง

Đọc thêm

ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรงดค่ะ คาเฟอีน อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบพวก ปู ปราร้า แต่ถ้าตำไทยน่าจะพอได้ ..ก่อนมีน้องเราติดกาแฟเหมือนกันค่ะวันละหลายแก้วเลย แต่ทารกหัวใจเต้นเร็วมากร้อยกว่าครั้งต่อนาที สงสารเด๋วไปบีบหัวใจลูก ..เลยฮึดเลิกได้ค่ะ✌️

ตามที่ไปอบรมมา ถ้างดได้ควรงดครับ.แต่ถ้าคุณแม่ติดกาแฟมาก สามารถทานได้โดยถ้าเป็น 3 in 1 ทานได้วันละไม่เกิน2 ซอง ส่วนกาแฟสด ได้ 1 แก้วครับ ( รพ.ศิริราช คลับรักเด็ก) แต่ถ้างดได้หรือค่อยๆ เลิกดีกว่าครับ ตอนนี้ภรรยาผมท้อง 6 เดือนครับ ^^

5y trước

บ้านนี้ทานตอน5เดือนวันละเเก้ว วันไหนง่วงจัดๆขี้เกียจๆก็จะทานคะ อย่างที่คุณว่าทานได้ปริมาณที่หมอกำหนด วันละไม่เกิน2เเก้ว ไม่มีผลกะลูก ฟังหมอมาเหมือนกันคะ

กาแฟไม่ควร คาเฟอีนกระตุ้นการเต้นของหัวใจเด็ก ซึ่งอันตรายมากค่ะ ควรเลี่ยง ส้มตำต้องระวังเรื่องความสะอาดค่ะ เราเป็นคนติดกาแฟนะ ต้องกินทุกเช้าไม่งั้นไม่ทีแรงทำงาน มันง่วง แต่ก็อดทนเพื่อลูกตั้งแต่รู้ว่าท้องก็งดไปเลย

เมื่อก่อนจะท้องก็ชอบกินกาแฟมากค่ะกินทุกวันถ้าไม่ได้กินกาแฟร้อนก็ซื้อกาแฟเย็นมากินแต่พอท้องก็ไม่กินอีกเลยจ้าเป็นห่วงลูกในท้องจะได้รับอันตรายแต่ส้มตำนี่กินบ่อยค่ะแต่อย่าใส่พริกเยอะนะคะเดี๋ยวจะแสบท้องจ้า

จริง ๆ แล้ว เลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ แต่ตามข้อมูล กินได้นิดหน่อย วันนึงไม่ให้เกิน 1 แก้วนะคะ หรือ คาเฟอีนไม่เกิน 200 มก. ต่อวันค่ะ ส่วนส้มตำ กินได้ค่ะ เราก็กินจนใกล้คลอดไม่กี่วัน เพราะหลังคลอดมา งดปลาร้า 3-6 เดือนเลย

กินได้ทุกอน่างค่ะ แต่ของมีคาเฟอีนถ้าตะเซฟก็กินได้วันละ1แก้วต่อวัน อะไรประมาณนี้ค่ะ แบ้วก็อย่ากินคาเฟอีนวันที่หมอนัด เพราะความดันจะสูงปรี้ดดไปเลยค่ะ ทำมาแล้ววัดไปสี่รอบ5555

Thành viên VIP

คือทานได้คะแต่ห้ามเกินปริมาณที่กำหนด... จะได้ไม่เครียดหงุดหงิดว่าไม่ได้กาแฟ... วี่ดื่มลาเต้วันละแก้วจนท้องถึงตอนนี้ลูกเกิดมาก็ปรกติดี​ หมอก็บอกดื่มได้วันละแก้ว​

Thành viên VIP

กาแฟถ้าจะกิน ต้องกินคาเฟอีนต่ำนะค่ะ ถ้าดีไม่กินจะดีกว่าค่ะ หมอเคยบอกแบบนั้น ส่วนเรื่องส้มตำทานได้ไม่เป็นไรค่ะ แม่บ้านนี้ก็ทานค่ะ เพราะเคยถามหมอแล้ว