เจ็บท้อง เครียดมากค่ะ สิ่งเเวดล้อเป็นพิษ

แม่ๆ จัดการกับความเครียดยังไงกันบ้างคะ แม่บ้านนี้ทะเลาะกับเเฟนบ่อยมาก เราเครียดแทบทุกวันเลยค่ะ ไหนจะแม่แฟนที่เอาแต่มาว่าเรา เรื่องเล็กน้อยก็เอามาเป็นประเด็นว่าเราตลอด สิ่งเเวดล้อทำให้เราเครียดไปหมด ตอนนี้เราไม่อยาก อยู่แบบนี้เลยค่ะกลัวลูกไม่สมบูรณ์ เเฟนเราเขาทำเราท้องบอกอยากมีแต่พอมีแล้วเราต้องมาเจออะไรแบบนี้มันตรงข้ามทุกอย่างเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่ได้พึ่งพาเขามาก สามารถออกมาแล้วชีวิตไม่ลำบากแนะนำให้ออกมาค่ะ คนเราพูดมันพูดได้หมดแหละ แต่จะทำตามที่พูดไหมก็ดูอีกที เราสามีก็อยากมี อยากเลี้ยงลูก จะเลิกบุหรี่เพื่อลูก นี่ลูก 1.1 ขวบแล้วค่ะ บุหรี่ก็เลิกไม่ได้สูบมากกว่าเดิมอีก ลูกก็ไม่ช่วยเลี้ยง ให้ดูลูกต้องได้ทะเลาะกัน ดูก็ดูส่ง ๆ เหมือนเลี้ยงหมาตัวนึง สงสารลูก ด่าตัวเองทุกวันที่หูเบาเชื่อคำพูดมันเลยต้องมาลำบากขนาดนี้ แต่เราถามหย่านะคะ การอยู่สภาพแวดล้อมที่ประสาทจะทำให้เป็นประสาทค่ะ เราเป็นอยู่ (เขามาอยู่บ้านเราค่ะ ไล่ยังไงก็ไม่ยอมไป)

Đọc thêm
1y trước

เลือกสิ่งที่สบายใจดีที่สุดค่ะแม่ เชื่อเรา

Influencer của TAP

เคยเหมือนกันค่ะ มีช่วงนึงเครียดมากร้องไห้แทบทุกวันจนปวดท้อง เจ็บท้อง หลังจากนั้นก็เริ่มตระหนักได้ว่าสงสารลูกค่ะ กลัวลูกจะมีผลกระทบ เลยเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าต่อให้เราจะเครียด เราก็ต้องอดทนเพื่อลูก ถ้ารู้ตัวว่ากำลังเครียดก็จะเริ่มหากิจกรรมที่เราชอบทำ ดูหนัง ดูคลิปตลก ฟังเพลง ให้เรารู้สึกผ่อนคลาย พยายามดึงอารมณ์ตัวเองกลับมาให้ได้ค่ะ และไม่ต้องไปสนใจเรื่องอื่นหรือคนอื่น ปล่อยเบลอไปเลยค่ะ คิดแค่ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป หลังจากนั้นเราก็ไม่เครียด ไม่ร้องไห้อีกเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ🫂💖

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณมากๆนะคะแม่ ✌🏻✌🏻