14 Các câu trả lời

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ นอนรพ.เพราะอาเจียนเป็นเลือด หยุดงานบ่อยมาก ต้องออกจากงานตั้งแต่เดือนที่4 แพ้จนถึงวันคลอด น้ำเปล่าก็แพ้ แค่กลิ่นอาหารก็อาเจียนแล้วค่ะ แต่อาศัยกินโจ๊กไม่ใส่เครื่อง และกินนมแพะเอาค่ะ(แบบชง) ผลไม้ด้วยค่ะแต่จะไม่กินซ้ำๆกัน จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ หรือลองขอยาแก้แพ้หมอดูนะคะช่วยบรรเทาอาการลงค่ะ คุณแม่และลูกจะได้แข็งแรงค่ะ สู้ๆนะคะ ✌️😊

ของเราตอนนี้27+4w.เราก้อยังแพ้เหมือนเดิมค่ะแต่ เป็นๆหายๆแต่หนักสุดคือเวียนหัวทานข้าวได้น้อยพอปรึกษาหมอ หมอก้อให้ยามาก้อดีขึ้นนะคะ ยาแก้เวียนหัว แต่ถ้าแม่มีอาการอื่นร่วมด้วยแม่ปรึกษาหมอดีที่สุดค่ะซื้อยามากินเองก้ออันตรายอีก✌️✌️

VIP Member

ท้องแรกได้ลูกชายแพ้หนักเหมือนกันค่ะอ้วกจนเป็นแผลในกะเพาะเพราพทานไม่ได้จนต้องแอดมิท4รอบ​ถ้าคุณแม่ไม่ไหวไปห้องฉุกเฉินให้เค้าฉีดยาต้านอาเจียนกับให้น้ำเกลือได่เลยค่ะ

ของเรานะคะกินบ่อยๆแต่กินทีละน้อยๆค่ะลดอาการคลื่นไส้ ห้ามทำให้ท้องว่างนะคะจะคลื่นไส้ยิ่งว่าเดิม ดื่มนมถั่วเหลืองแทนนมวัวค่ะ นมวัวเราดื่มแล้วอยากอ้วกค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ เราเองก็เป็นกรดไหลย้อนตั้งแต่ 8 วีค ยันคลอดเลยค่ะ คลอดปุ๊บหายปั๊บค่ะ ตอนมีอาการหมอจ่ายยากราวิสคอนซองสีชมพูให้ค่ะ

แนะนำกินผักและผลไม้ที่ไม่หวานมากคะกินทีละนิดแต่บ่อยหน่อยเราแพ้ตอนนี้17วิคยังแพ้แต่อาศัยกินน้อยกินบ่อยเอาสามสี่คำก็กิน..✌✌

ขอบคุณมากๆเลยค้า

แม่ได้แจ้งหมอมั้ยคะ เผื่อหมอจะให้ยาแก้แพ้มา ของเราก็แพ้หนัก เเต่พยายามไม่อ้วก คือตรงๆก้อมไว้เเล้วกลืน🤣🤣

สู้มากค่ะแม่ 😂 บอกหมอ หมอบอกลูกยังน้ำหนักดี ให้กินไดเมนและพยายามกินข้าวให้ได้ค่ะ ฮือ

สู้ๆค่ะแม่บ้านนี้เป็นจนจะคลอดแล้วยังไม่หายเลย กรดไหลย้อนก็ยังเป็นอยู่ ยากินไปก็ได้แค่บรรเทาบางครั้ง

บ้านนี้อาการดีขึ้นเพราะกินน้ำขิงค่ะ ลองกินดูนะคะ น้ำขิงดอยคำ รสชาติไม่เผ็ด กินง่ายค่ะ

แพ้เหมือนกันเลยคะอ้วกทุกวันเลยคะ ท้อมากๆๆ แต่ต้องอดทน สู้ๆๆๆ นะคะ❤️❤️

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan