ซื้อของเตรียมแต่ติดคนที่บอกไม่ให้ซื้อ

แม่ๆเป็นกันมั้ยเวลาจะไปซื้อของเตรียมให้ลูกคนมักพูดว่าอย่าพึ่งไปซื้อรอคลอดก่อน เหมือนจะคำโบราณพูดไว้ เกี่ยวกันมั้ยค่ะ เพราะอยากซื้อไว้เตรียมไว้ค่ะ ตอนนี้ก็ 32+2 แล้ว

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี่ก็เป้นค่ะ ตอนนี้ 4 เดือนนิดๆแร้ว กลัวถึงเวลาคลอดจะหมุนเงินไม่ทัน วุ่นวายไปอีก พอจะซื้อก็มีคนห้ามว่าให้ 7 เดือนก่อนค่อยซื้อ พอดีเร่เป้นคนฉะเชิงเทรานะค้ะ มายุบ้านแฟนศรีสะเกดไม่รุ้คนที่นี่ถืออะไรบ้างงง ถ้าถึงเวลานั่นหมุนเงินไม่ทันคงแย่น่าดู 😥😥

ทยอยเลยจ๊ะแม่ แม่บ้านนี้เตรียมตั้งแต่รู้เพศค่ะ ทยอยซื้อเก็บไว้ ตอนนี้ 28week เวลาเดินซื้อของเริ่มปวดเมื่อยตัวแล้ว บางส่วนก็ซื้อออนไลน์ วันนี้ก็ซักผ้าเก็บไว้ แบ่งส่วนที่จะเตรียมไปรพ.ใส่ถุงไว้เลย เผื่อฉุกเฉิน

ตอนเราท้องได้35w5d. เราเข้าเมืองจะไปซื้อของ เตรียมไว้ให้ลูก แต่เราเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน เราไม่กล้าซื้อของเตรียมไว้เลย กลัวลูกไม่อยู่ด้วย แม่เลยบอกว่าให้ซื้อตอนคลอดน้องเลยทีเดียว ถือเคร็ท😭

5y trước

ก็กลัวเหมือนกันค่ะ เลยไม่กล้าซื้อไว้

บ้านนี้ก็ถือค่ะ แต่พอดีเคยมีเคสพี่สาวคลอดตั้งแต่ 7 เดือน เลยไม่มีใครว่าอะไรเวลาเราทะยอยซื้อของค่ะ ทะยอยซื้อดีกว่าซื้อทีเดียวนะคะ เผื่อเหลือเผื่อขาด ตอนนี้เราเตรียมใกล้ครบแล้วค่ะ #32w

ทยอยซื้อเอาค่ะ บ้านนี้ได้6เดือนแล้ว เตรียมของเกือบหมดทุกอย่างแล้วค่ะ กลัวท้องโตแล้วจะลำบาก อีกอย่างของเด็กคือแพงมาก ถ้าซื้อทีเดียวคงไม่ไหว

เตรียมไว้ดีกว่าค่ะแม่ บ้านนี้ไม่ถือ รอซื้อช่วงใกล้คลอด เอาจริงๆลำบากนะคะ คงไม่ทันแน่ๆ บ้านนี้ซักเตรียม ตั้งแต่ 34วีค ตอนนี้จะ37พร้อมหิ้วแล้ว

Đọc thêm

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ อยากซื้อใจจะขาด พอไปเดินห้างก้อเจอเเต่ของน่ารักๆแม่ก้ออยากได้ คุณพ่อก้อห้ามบอกว่าไม่ดีค่ะ บ้านนี้ขัดใจแม่ตลอดค่ะ

บ้านนี้ 34 w เตรียมครบแร้วจร้า โดนว่าเหมือนกันค่ะแต่ไม่สน เพราะเอาเงินตัวเองซื้อ จะให้ซื้อตอนออกใครจะซื้อของต้องซักก่อนใช้ คงลำบากมาก

Thành viên VIP

เตรียมเถอะค่ะ โดนแม่สามีห้าม แต่ไม่ฟังค่ะ แม่เราไม่ห้ามคนอื่นก็ห้ามไม่ได้ คลอดแล้วมันฉุกละหุกมาก สมัยนี้แล้วอย่าไปฟังมากค่ะ

บ้านนี้ไม่ถือค่ะ ถ้าไม่เตรียมไว้หลังคลอดคงวุ่นวายน่าดู เตรียมเองเลือกเองมีความสุขอีกอย่างได้ชอปปิ้งแม่หายเครียดค่ะ😂😂

Câu hỏi liên quan