8 Các câu trả lời

บ้านนี้เตรียมตอน 5 เดือนค่ะ ส้วนใหญ่น่าจะไม่ค่อยมีใครถือแล้วนอกจากคนแก่ ทุกวันนี้ถ้าไปคลอดไม่เตรียมของไปคือโดนพยาบาลด่าแน่นอน ของทุกอย่างต้องซักก่อนให้ลูกใช้นะคะ คลอดออกมาก็ต้องใส่เลย เช่น เสื้อผ้า แพมเพิส ถ้าไม่เอาไปน้องจะใส่อะไรกลับบ้าน??? ซื้อหลังคลอดใครจะไปซื้อ? ถ้ายิ่งน้ำนมไม่มาลูกจะกินนมยังไงขวดนมไม่มี? อันนี้บอกให้ลองคิดดูค่ะ เพราะนี่มัน 2020 แล้ว

พยายามพุดเหมือนกันจ้า แต่ เหมือนเดิมจ้า

ไม่คิดค่ะ บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำทราบผลและเพศของน้องตอน16วีคกว่าๆก็เริ่มทะยอยซื้อของเลย ครบ8เดือนเราก็เอาออกมาซักรีดแล้วเก็บใส่กล่องพลาสติค ตอนนี้9เดือนกว่าพร้อมหิ้วไปโรงพยาบาล​ทันทีค่ะ

อยากเตรียมไว้เหมือนกันจ้า บ้านแฟน เค้าม่ให้ค่ะ

บ้านนี้กะว่า 8 เดือนกว่าๆ จะออกไปซื้อจ้า เราให้ใครซื้อไม่ได้ไม่ถูกใจเดี๋ยวเราโวยวายอีก สามีเป็นคนออกค่าของแล้วก็พาไป เลยตามใจเขา เขาก็เชื่อว่าห้ามซื้อของก่อนจ้า

ตามจริงเขาทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศแล้วจ้า บางคนไม่ถือเขาก็เริ่มซื้อแต่ของเราแฟนเราเชื่อ

คลอดแล้วค่อยซื้อมาเตรียม​ อ่าวแล้วใคร จะเป็​นคน​ ไปซื้อ​คร๊า​ แม่​ ออกจาก​ รพ.ร่ายกาย แม่ยังไม่ค่อย​ แข็งแรง​นะคะ​ เตรียม​ความพร้อม​ไว้ ก่อน​ จะได้สะดวก​ นะคะ​ แม่

พยายามบอกไปแล้วจ้า แต่บ้านแฟนความเชื่อเค้าเยอะ จ้า

เราว่าแล้วแต่ความเชื่อคะ แต่ถ้าไม่เตรียมไว้เวลาคลอดเสร็จจะวิ่งหัวปั่นจะลืมซื้อโน้นนี้นั้นนะคะ ขนาดบ้านนี้เตรียมไว้ยังตกหล่นหลายอย่างเลยคะ😂

ขอบคุนมากๆจ้า

ซื้อเตรียมไว้ก่อนค่ะ ช่วง 8-9 เดือนลูกจะออกวันไหนยังไม่รู้เลย รอไปรอมาคลอดก่อนใครจะอุ้มลูก 1 วันไปซื้อได้ 🤔 ความเชื่อบางเรื่องก็เว้นๆข้ามๆค่ะ

ขอบคุนจ้า ยายเค้าห้ามจ้า

VIP Member

บ้านนี้ว่าจะเริ่มซื้อตอน8เดือนค่ะ สั่งในshopeeเอา แบบที่เขาจัดเซตมาให้ค่ะ

บ้านนี้สามีก็ยังไม่ให้ซื้อ จะ7 เดือนแล้วคะ

ง่า เพืื่อนของ แพมนะ เตรียม7เดือนพอดี นางบอกว่า จัดของตอน7เดือน ของไม่ขาดเรยจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan