42 Các câu trả lời

เป็นเหมือนกันเลยค่ะเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วมีเลือดออกเล็กน้อยไปหาหมอซาวด์ที่​ รพ.2รอบแล้วไม่เจอถุงการตั้งครรภ์หมอ​รพ.นัดขูดมดลูก​ แต่ลองไปตรวจคลีนิคหมอบอกเจอถุงการตั้งครรภ์แต่เล็กมากหมอคลีนิคเลยนัดอีกทีพรุ้งนี้​ รอลุ้นนนนค่ะ.. 7w

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะแม่ ซาวด์ 4 รอบ ไม่เจอซักรอบ หมอเอาน้องออกตอนได้8w ตอนนั้นเสียใจมากอยู่เหมือนกัน แต่หมอบอกว่า น้องเขายังไม่เป็นตัว ยังไม่มีหัวใจ ยังไม่มาเกิด เดี๋ยวท้องรอบหน้าน้องเขาจะมาเอง เลยค่อยรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย สู้ๆนะคะ

เคยมีประสบการณ์มาคะ12wไม่เจอตัวน้องมีแต่ถุงน้ำสรุปหมอบอกท้องลมคะหมอบอกให้นอนรอขูดมดลูกถ้าไม่ขูดปล่อยทิ้งไว้นานอาจจะมีตกเลือดเนื้อเยื่อต่างๆก็จะค่อยหลุดออกมาแต่ไม่หมดหมอบอกว่าถ้าถึงตอนนั้นยังไงก็ต้องขูด

เคยท้องลมเมื่อปีที่แล้วค่ะ 6w กับ 8w เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ 10w ซาวด์ผ่านช่องคลอดเจอตัวเล็กๆ หมอบอกว่าท้องลม แต่หมอให้โอกาสเราอีก 1w ถ้าโตขึ้นก็จะให้เอาไว้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีปาฏิหาริย์ค่ะ ได้ขูดมดลูกออกตอน 11w

TapFluencer

น้องยังเล็กอยู่หรือเปล่าค่ะ รองเปลื่ยนหมอใหม่ยังค่ะ ถ้าเปลื่ยนแล้วยังเหมือนเดิม สู้ๆ นะค่ะ สักวันเค้าต้องกลับมา ส่วนตัวเราเอง เจอ ตอน5W6D ค่ะ

เป็นตอนท้องแรกค่ะ อายุครรภ์ประมาณ 11 สัปดาห์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์สภาพบิดเบี้ยว หมอนัดขูดวันถัดมาหลังซาวด์เลย ตอนนี้ปล่อยท้องสองล่ะ ลุ้นอีกที

เจอน้องแล้วนะคะ ซาวด์ครั้งที่4ถึงเจอ ค่ะ ตอนนี้9วีคแล้ว ท้องสองแล้ว รอลุ้นเพศลูกแล้วค่ะแม่ๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะคะ 💖💖

แม่เคยเป็นคะ ตั้งครรภ์แบบไม่มีการฝังตัว ไม่เกิน8-10วีคน้องก้อจะฟลุดออกมาเอง มีอาการเหมือนคนท้องทุกอย่าง

น้องยังเล็กอยู่รึป่าวคะ เรากว่าจะเจอปาไป7วีคเลย ตอน5-6วีคเจอแค่ถุง หมอก็บอกอาจจะท้องลม รอหน่อยนะคะแม่

ไปซาวสองรอบแล้วไม่เจอเหมือนกันค่ะหมอบอกว่าได้7สัปดาห์​รออีกวันที่3ส.คไปซาวอีกว่าจะเจอน้องไหม

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan