31 Các câu trả lời

บ้านนี้แพ้ไปรวม ๆ 4 เดือนเลยค่ะ ทรมานแบบสุด ๆ พยามกินทุกอย่างที่กินได้ แม้จะอ้วกออกก็ตาม คุณหมอเขาจะมียาให้นะคะลองบอกคุณหมอดู แต่ของเราอดทนเอากลัวกินยาละแพ้นาน 5555 อันนี้คือเราคิดไปเอง สู้ ๆ นะคุณแม่ เข้าใจอารมณ์คนแพ้เลย แงงง

แม่บ้านนี้แพ้ท้องตอน 4w ค่ะ มีอาการเหม็นหน้าแฟน กินอะไรก็อ้วกออกหมด เหม็นไปหมด ก็กินจิบน้ำขิง และก็ต้มยำเปรี้ยวๆ ก็พอกินได้ค่ะ และทานยาแก้แพ้ที่หมอให้มาแพ้ท้องนาน 4 เดือน กว่าจะหายแพ้ค่ะ

เราแพ้ตั้งแต่7-8วีคค่ะ ทรมานมากไม่มีแรงเลย ต้องกินของเปรี้ยวตลอดหรือพวกขนมแครกเกอร์ ไม่งั้นไม่รอดจริงๆ พอเริ่มเข้า14-15วีคก็หายไปเองค่ะ กินยาแก้แพ้ที่คุณหมอให้ ควบคู่ไปด้วย

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่9วีค จนตอนนี้16วีคเเล้วค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย กินเข้าไปก็อ้วกหมด วันนี้กินนมก็อ้วกออก เหม็นเหมือนกินนมบูดเลย นนก่อนท้อง58.9 ตอนนี้ นนเหลือ 52.3

แพ้ท้องตั้งแต่ 2-4 เดือนค่ะ น้ำหนักลงแบบน่าตกใจมาก กินอะไรไม่ได้ เหม็นไปหมด เวียนหัวอ้วก จนไม่รู้จะอ้วกอะไรออกมา แต่ลองจิบน้ำอุ่น น้ำขิงช่วยได้นะคะ ดีขึ้น

อาการเป็นช่วงนี้ เนื่องจากร่างกายต้องปรับตัวค่ะ เดี๋ยวก็จะหายไปค่ะ ตอนนี้ได้ 20 สัปดาห์แล้วอาการนี้ไม่มีแล้วค่ะ เริ่มทานได้มากขึ้นค่ะ อย่ากังวลนะ

บ้านนี้กินได้ แต่หลังจากที้กินก็อ้วกออกหมดเลยค่ะ แรกๆหนักมาก หลังๆมา เป็นตื่นนอน กับ2ทุ่มขึ้นไปค่ะไม่หายวิธีอะไรก็ไม่หายค่ะต้องชินกับมันไปเอง

VIP Member

คุณแม่กินอะไรเปรี้ยวๆได้ไหมค่ะ ถ้ากินได้ก็ลองดูนะคะ เช่นน้ำมะนาวคั่นสดๆ (จะใส่เกล่อนิดๆก็ได้) มันจะช่วยได้เยอะเลยแม่ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ตอนนี้15สัปดาห์เเล้ว ไม่ค่อยเเพ้อะไรมาก เเต่ตื่นมาดื่มน้ำตอนเช้า ไม่ได้เลย อวก ออก หมด หนูเเนะนำ ให้ดื่มน้ำอุ่นค่ะ จะได้ไม้อวก นะค่ะ✌️💓😊

ตอนนี้33สัปดาห์ยังแพ้ทัองยุเลยคะทรมารคะ กินไม่ค่อยได้ แน่นอกตลอดเวลา ยังอ๊วกยุเลยคะ ไม่มีวันที่อาการปกติสักวันเลยคะ 🥲🥲

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan