อ้วกทั้งวัน

แม่ๆพอมีวิธีให้หายอ้วกไหม๊ค่ะ อ้วกทั้งวันอ้วกจนร้องไห้ 8 วิก อีกนานไหม๊ถึงจหายค่ะ

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่อย่าปล่อยท้องว่างจนอาเจียนมีแต่น้ำย่อยหรือลมนะคะ แบบนั้นจะทรมานมากเลยค่ะ เราเคยเป็นตอนแพ้ท้อง คุณแม่จิบน้ำอุ่นๆค่ะ ทานอะไรระหว่างมื้อได้ ก็ทานไว้เรื่ิอยๆค่ะ ไม่ไหวนอนพักเลยค่ะถ้าทำได้ ถามว่าอีกนานมั้ยถึงจะหาย...อันนี้แล้วแค่คนค่ะ แม้แต่คุณหมอก็ตอบไม่ได้

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะะะ

Đọc thêm

แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันค่ะบางคนนานบางคนแปปเดียวก็หาย​ อดทนเท่านั้นค่ะช่วงนี้​ ทานเท่าที่ทานได้นะ​ เอาพอประทังชีวิต​ พวกนมหรือพวกบำรุงถ้าคิดว่าไม่ไหวอย่าฝืน​ ดื่มน้ำเยอะๆและพักผ่อนมากๆค่ะ​ ปรึกษาเราได้เลย​ เราแพ้ยัน7เดือน​ 😂❤️

เราแพ้ทัองจนถึงปลายเดือนที่สามเข้าเดือนที่สี่ค่ะ แล้วมันก็จะเริ่มเบาลง อดทนหน่อยนะคะ เพื่อเจ้าตัวเล็ก ส่วนวิธีแก้เราทำมาทุกอย่างแล้วไม่ค่อยได้ผลเท่าไรค่ะ สู้ๆต้องใช้ความอดทนล้วนๆเลย สู้ๆนะ

บ้านนี้อ้วกถึง4เดือนค้ะ บ้านนี้กินของงเปรี้ยว เช่นมะขามเปียกคุกพริกเกลือค้ะ แต่แค่บรรเทาไม่ถึงกะหายค้ะ บ้านนี้ซื้อยาแก้แพ้เปนว่าเล่นเลยค้ะเปลี่ยนกินยาทุกตัวก้อไม่ได้ผลค้ะ

ทานน้ำขิงร้อนนะ จิบๆ และก็ติด Cracker ไว้ข้างเตียงเลยค่ะ ตื่นมาก่อนลุกก็หยิบทานสัก 2 แผ่นไม่ให้ท้องว่าง หรือแจ้งแพทย์ที่ฝากครรภ์นะคะ เค้าจะให้วิตามินบำรุงปลายประสาทมาทานค่ะ

อาการแพ้แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนแพ้1-3 เดือน บางคนแพ้ถึง 9 เดือน บางคนก็ไม่แพ้ แนะนำให้แม่นอนพักผ่อนเยอะๆค่ะ ลองหาอะไรเปรี้ยวกิน จะช่วยบรรเทาได้ค่ะ

ทนหน่อยน้ะ บ้านนี้ก็เป็นอ้วกจนนั่งร้องไห้ บางคนก็เป็นเเค่3เดือน บางคนก็ยันคลอดเลยค่ะ บ้านนี้ทนไม่ไหวไปฉีดยาเเก้เเพ้ค่ะ 3เดือนเราฉีดไป2เข็ม

แม่พยายามอย่าให้ท้องว่างค่ะกินจุกจิกประมาณนั้นค่ะ มะนาวมะขามมะม่วงมะยม แต่ไม่ควรเยอะนะคะพอประมาณ อมบ๋วยค่ะ ประมาณว่าหิวคือกินตลอดค่ะ

เราอ้วกจน4เดือนเลยค่ะ​ กินก้อ้วก​ นน.ลงไป4โล​ แอดมิทให้น้ำเกลือเลย​ เราทานน้ำขิง​ ข้าวต้มร้อนๆช่วยได้อยู่ค่ะ​ สู้ๆนะคะเดี๋ยวจะผ่านไป​

Câu hỏi liên quan