88 Các câu trả lời

เค้าว่าดีกัน​ แต่แม่บ้านนี้เหม็นจ้า​ ทั้งครีมและน้ำมันที่เกี่ยวกะบมะพร้าวเหม็นหมดเลย​ ตอนนี้ใช้ออยล์ของปาล์มเมอร์ค่ะ​ ทาแล้วมันๆหน่อย​ ต้องรีบทาหลังอาบน้ำ​ ผิวนุ่ม​ ละมุนมาก

เลิกใช้แล้วค่ะ​ ทาจนเหนอะก็แตกอยู่ดี​ ปลงตกแล้ว​ ปล่อยแตกเลย​ ปกติก็ไม่ชอบความเหนอะหนะ​อยู่แล้ว​ ทนๆ​ ทาแต่ก็ไม่รอดอยุ่ดี​ เดี๋ยว​นี้ทาแต่ตอนที่รู้สึกคัน​ ลาก่อยยยยเลย​ 😂😂

น้ำมันพร้าวทาแล้วมันก็มันเป็นธรรมดาค่ะ มันดีต่อผิวนะคะแต่ถ้าแม่ไม่ชอบก็หาครีมทารอยแตกยี่ห้ออีกเอาค่ะ แต่ถ้าทนไหวก็ใช้ไปเถอะค่ะ เพื่อผิวที่ดีและความปลอดภัยของลูกน้อย

บ้านนี้ก็ใช้ค่ะ มันและกลิ่นแรงติดเสื้อผ้าหมดเลยค่ะ คุณแม่อดทนน้า ผิวมันๆดีสะอีกผิวจะได้ไม่แตกง่ายค่ะ พยายามทำให้ผิวชุ่มชื้นเข้าไว้ค่ะ ทานน้ำเยอะๆช่วยได้มากเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ใช้ทาท้องค่ะ ท้องไม่แตกเลย ตอนแรกกะว่าขวดเดียวยัน 9 เดือน มาหมดตอนจะเข้าเดือนที่ 9 คันยุบยิบๆตลอดเลยค่ะ😀 ต้องซื้อเพิ่มซะแล้ว

ทาหลังอาบน้ำเสร็จนะคะ ตอนที่ตัวหมาดๆ พอแห้งแล้วจะไม่เหนียวค่ะ บ้านนี้ทาตั้งแต่เดือนกว่าๆยันคลอดหมดไป2ลิตร แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ค่ะ

เราใช้ 3 ตัวนี้ค่ะ ตอนนี้ 39+2 weeks แล้วค่ะ ไม่แตกเลยจ้า แต่เราว่าอยู่ที่ผิวของแต่ละคนนะคะ เพราะพี่สาวเราใช้เหมือนกัน แต่แตกเล็กน้อยจ้า

VIP Member

เอาจริงๆ นะคะ ท้องแตกไม่แตก ขึ้นอยุ่กับสภาพผิวของบุคคล ค่ะ บางคน โบกจนเหนื่อยก็เอาไม่อยุ่ บางคน ทางมั่ง ไม่ทางมั้ง ก็ไม่แตกเลยค่ะ

บ้านนี้ทามาตั้งแต่เริ่มท้องแรกๆ ใช้แบบขวดสเปรย์ สะดวกมาก แล้วโป๊ะด้วยนีเวียร์ตลับน้ำเงินตาม ท้องไม่แตกลายเลยค่ะ

ใช้โลชั่นจากน้ำมันมะพร้าวค่ะ ที่วัสสัน ใช้ทาตอนกลางคืนไม่เหนียวติดที่นอน ตอนนี้7 เดือนแล้วท้องไม่แตกเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan