กินไม่หยุดปาก ไม่หมดไม่เลิกกิน

แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างค่ะตอนนี้ท้อง34wแล้วรู้สึกกินเยอะมากๆหิวตลอดเวลาซื้ออะไรมาก็กินจนหมดไม่หมดก็ไม่เลิกกิน น้ำหนักก้ขึ้นเอาๆ ห้ามใจตัวเองไม่ได้เรยตอนนี้น้ำหนักจะ75แล้ว ??

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินได้น้อยเลยค่ะเบื่ออาหารด้วย จาก5เดือนตอนไปฝาก66.50 อังคารที่แล้ว33วีค 70.50 ตัวแม่เท่าเดิมเลยใหญ่แต่ท้องกันหน้าอก ไม่รู้ลูกจะไปท่าไหนเลยค่ะ หมอไม่ซาวสักทีแม่กลัวน้ำหนักลูกไม่ถึงเกณฑ์ พยายามกินนะแต่พออิ่มคือต้องหยุดเลยถ้าฝืนจะสวนออก

บ้านนี้ก้อกินเก่งมากค้ะ ชอบหิวตลอดเวลา น.น. ขึ้น3-4โลทุกเดือนตรวจนําตาลแล้วแต่ปกติคะ ก้อยังกินต่อไปค้ะเพราะความหิวมันห้ามกันไม่ได้ค้ะ อิอิ ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว ก่อนท้อง46ตอนนี้60 555 ใกล้คลอดกี่โลแม่บ้านนี้รู้ตัวดี

เหมือนกันค้ะ​ 33+2 กินได้ทั้งวัน​ หิวตลอด​ เพิ่งกินอิ่มไป แป้บเดียวหิวอีกล่ะ​ และทุกอย่างที่กินไม่หมดไม่เลิกกินค่ะ​ กินแบบเกลี้ยงเลยทีเดียว​ ก่อนท้อง​ 43​ กิโลตอนนี้เข้าไป​ 56 กิโล​ ขึ้นมาตั้ง​ 13​กิโลเลยค่ะ​ 😅😅

เหมือนกันเลยค่ะ ห้ามตัวเองไม่ได้เลย 😂😂34เหมือนกัน กินข้าวไม่พอกินจุกจิก คุณหมอห้ามแล้วว่าห้ามน้ำหนักเพิ่ม แต่พอไปตามนัดเมือไหร่เพิ่มทุกครั้งเลย 5555+

5y trước

เห็นกิโลแล้วอยากเดินหนีเรยค่ะ. 555

28+6วีค กินเยอะกินไม่หยุดเห็นของกินไม่ได้เลยค่ะ พออยากกินไม่ได้กินก็จะหงุดหงิด น้ำหนักตอนนี้73.4โลแล้วค่ะ จากก่อนท้องหนัก56บ้านนี้กินหนักมาก😂

เป็นเรื่องปกติคะ อย่าปล่อยให้หิวมาก ไม่งั่นจะอาเจียน ถ้ากลัวน้ำหนักขึ้นเยอะ ก็คุม อย่ากินพวกแป้งเช่น ขนมจีน โรตี เค้ก พวกของหวานก็งดคะ

บ้านนี้กินอะไรก็ไม่อร่อย ไม่รู้จะหายเมื่อไหร่ วันๆกินน้อยมาก 14w วันนี้พอดี ไม่รู้จะดีขึ้นไหม เบื่ออาหาร ไม่อยากเคียวอาหารเลย 😣😣

5y trước

7เดือนไปกินอร่อยค่ะคุณแม่ น้ำหนักพุ่งเร็วมาก

อิจฉาแม่ๆที่กินได้​ เรากินน้อยมาตั้งแต่ท้องเลย​ กินข้าวยังกะแมวดม​ กับข้าวเหลือทิ้งตลอด​ ตอนนี้37w น้ำหนักขึ้นมาแค่8โล​ เอง

5y trước

วันนั้นเจอพยาบาลในห้องคลอด​ พยาบาลบอกท้องเล็กตัวเล็กมาก​ 5555

34 วีค กินได้น้อยมาก บางวันกินแค่ 2มื้อ มันจุกมันแน่น หายใจไม่ค่อยออกค่ะ อยากกินได้เยอะๆบ้าง แต่ลูกในท้องน้ำหนักดีค่ะ ,2400 g แล้ว

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะคุณแม่ 33+6 กินไม่หยุดเหมือนกันค่ะ แต่น้ำหนักไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ ขึ้นเดือนละ1กิโลเองค่ะ