6 Các câu trả lời

คุมของจำพวกแป้งค่ะ อะไรที่เป็นแป้ง เป็นขนมปัง ทานน้อยๆก่อน พอตรวจแล้วปกติค่อยๆเริ่มขยับมากินเพิ่มขึ้นค่ะ บ้านนี้ก็ลืม4ขวดรอบแรก186"177"160" รอบสุดท้ายเหลือ102 หมอบอกน้ำตาลปกติ เราตรวจเจอก่อนกลืนน้ำตาล1อาทิตย์ น้ำตาล147 ถือว่าสูง แต่ที่เราตรวจเพราะเสี่ยงจากแม่เราเป็นเบาหวานจ้า..พอตรวจผ่านแล้ว หมอก็ไม่ตรวจอีกเลย จ้า..แต่แม่ต้องคอยคุมตัวเองหน่อยนะจ๊ะเพื่อสุขภาพ.(เรากินน้ำใบเตยต้มด้วยจ๊ะ)

กินน้ำใบเตยก่อนไปตรวจสัก1อาทิตย์นะคะ..บ้านนี้ก็กินเก่ง34wจะเดินไม่ไหวแล้วค่ะไปทีไรพยาบาลถามว่าทำไมแม่น้ำหนักขึ้นเยอะจัง ก็แม่กินเยอะนี่คะ😂😂สู้ๆค่ะแม่🥰😆

เราเลยค่ะ แนะนำน้ำใบเตยต้มค่ะ หรือใบเตยอบแห้งนำมาชงก็ได้ค่ะ พยายามงด พวกของหวาน ของมัน ของทอดก่อนค่ะ ของเรากลืนน้ำตาล100gตรวจ3รอบผ่าน รอบ4เลยไม่ต้องตรวจ

ยังเลยค่ะ เดี๋ยวลองทำตามคำแนะนำแม่ๆดูนะคะ🙏

แม่ลองต้มน้ำใบเตยกินนะคะ แต่ถ้าอยากกินพวกขนมปังแนะนำเป็นขนมปังโฮมวิตค่ะ หรือไม่ก้อแฮกเกอร์แบบไม่มีน้ำตาลนะคะ ช่วยได้เยอะเลย

บ้านนี้จะ8เดือนน้ำพุ่งมากเรยเเม่จากขึ้นเดือนล้ะโลพอเข้าเดือนที่8พุ่งสูงมาก

เป้นเหมือนกันเลยค่ะ น้ำหนักขึ้น เดือนหนึ่ง 4โล เลยค่ะ แต่ตรวจเบาหวานไม่ขึ้นค่ะ เจาะมา สามรอบ เจาะแบบ กลืนน้ำตาล 200g เจาะสี่เข็ม สองรอบผ่าน แต่คุนหมอบอกว่า ไห้คุมอาหารหน่อยนะแม่ แต่แม่ คุมไม่ได้ ค่ะ หิวยุตลอด

กินแต่โปรตีนกับผักค่ะ ต้ม ไม่ปรุง ข้าวกินมื้อละ 1 ทัพพีแบบปาดบางๆไม่พูน

ขอบคุณค่ะแม่ เดี๋ยวลองทำตามดูค่ะเผื่อได้ผล🙏

2อาทิตย์2โลก็ไม่เยอะนะแม่บ้านนี้ก็ขึ้นประมานนั้นเดือนละ5-6โล

บ้านนี้หมอบอกดีแล้วน้ำหนักขึ้นเพราก่อนหน้านี้น้ำหนักไม่ดีมาขึ้นเอาเดือนที่4เข้าเดือนที่5ขึ้นแบบตกใจจาก48วิ่งมา61

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan