ซื้อผ้าห่อตัวแบบไหนกัน

แม่ๆซื้อผ้าห่อตัวแบบไหนกันคะ เราเห็นแบบนี้ผ่านตาเยอะ แล้วมันน่ารักมาก แต่ไม่รู้ว่าใช้ได้จริงไหม 😅 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ซื้อผ้าห่อตัวแบบไหนกัน
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เข้ามาอ่านได้แนวทางมากเลยค่ะ อากาศร้อนแต่ก่อนห่อผ้าสวยๆหนาๆให้ลูกไปรพตามหมอนัด ลูกเหงื่อเปียกชุ่มเลยค่ะ น้องร้อน 🤣สุดท้ายได้เปิดผ้าออก ห่อกลวมๆแทน อากาศบ้านเราไม่เหมาะกับผ้าหนาๆเลย ต้องซื้อผ้าอ้อมผืนใหญ่ตามแม่ๆแล้วละค่ะ สาระพัดประโยชน์ดีค่ะ คิดจะสั่งแบบหนาในแอปส้มมาอยู่นะคะ แต่ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ

ทีแรกก็เกือบซื้อแบบนี้เหมือนกันค่ะ สามีดึงสติไว้ก่อน เลยสะดุ้ง 55555+ เปลี่ยนมาซื้อเป็นผ้าอ้อมแทนค่ะ สารพัดประโยชน์มากกว่า ของใช้อะไรที่ใช้เฉพาะเป็นเบบี๋ช่วงแรกๆ เราจะไม่ซื้อเยอะค่ะ เดี๋ยวเสียดายตอนเลิกใช้ เลยซื้อแค่เท่าที่จำเป็นพอค่ะ เก็บตังไว้ซื้ออย่างอื่นดีกว่าค่ะแม่ 😁

1y trước

นี่ก็หยุดชุดลูกไว้ที่ 6 ชุดก่อน ซื้อแบบ NB2 3m 2 6m 2 ไม่รู้ลูกจะออกมาตัวแค่ไหน 😂

ถ้ากลางคืนอยู่ในห้องแอร์ก็โอเคค่ะ แต่พอหลังจากสองสามเดือนไปไม่ได้ใช้เลยค่ะ มันไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา ซื้อเป็นผ้าเช็ดตัวหรือผ้าห่อตัวธรรมดาดีกว่าค่ะ เราว่าผ้าเช็ดตัวใช้สะดวกสุดค่ะ 5555 ใช้ได้นานด้วย

1y trước

ถ้าลูกเป็นเหมือนบ้านนี้แล้วมีคนแก่หัวโบราณช่วยเลี้ยงลูกเตรียมตัวเหนื่อยเลยนะคะ 5555 เลี้ยงลูกว่าเหนื่อยแล้วเจอคนเลี้ยงช่วยเหนื่อยกว่าค่ะ หูชาตั้งแต่คลอดแล้วกลับมาอยู่บ้านสามีค่ะ 55555 ทำไมไม่ห่อตัวลูกดีๆ ทำไมไม่ใส่ถุงมือให้ลูก ทำไมโน่นทำไมนี่ อยากถามกลับเหมือนกัน ทำไมไม่เอาไปเลี้ยงเองเลย บ่นจัง (ได้แค่คิดในใจ5555)

เห็นเหมือนกันเลยค่ะ สงสัยเราค้นหาบ่อยเลยขึ้นให้ดูเยอะ555 แต่เราไม่กล้าซื้อเพราะกลัวสภาพอากาศด้วยน้องจะเป็นฮีทสโตรกเลยเลือกเป็นผ้าอ้อมปกติดีกว่า ค่อยไปจัดเต็มกับชุดลูกตอนไปเที่ยวแทน

1y trước

ช่ายยย มันดูอบอุ่นจนร้อน 5555

เป็นเหมือนกันค่ะเห็นแบบนี้ก็น่ารักไปหมดเราเลยซื้อมาผืนนึงแต่คิดไปคิดมาอากาศแบบนี้น้องจะใส่ได้หรอคงร้อนแย่แต่ก็ซื้อมาแล้วแหละก็เก็บไว้ของมันต้องมีสักวันต้องได้ใช้555🤣

1y trước

ใช่ค่ะ555🤣

คิดจะซื้อแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่คิดไปคิดมาน่าจะใช้ประโยชน์ได้น้อยเลยซื้อผ้าห่อตัวของsofflinคิดว่าใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างใช้ห่มใช้เช็ดตัวเช็ดน้ำลายเอาคุ้มค่ะบ้านนี้😅😅

1y trước

นี่ก็อยากเอาคุ้มเหมือนกันค่า กลัวซื้อมาละใช้ได้ครั้งเดียว 5555

แบบนี้เหมาะกับหน้าหนาวนะแม่ ส่วนตัวเคยซื้อมาให้ลูกคนที่ 2 ใช้ คือใหญ่กว่าตัวลูกมา ห่อตัวไม่ได้ แต่คลุมตัวลูกได้ค่ะ 😁😁

1y trước

ขอบคุณมากๆค่าา จะห่อตัวลูกออกจากรพ.คงไม่เวิร์กละ 5555

ซื้อผ้าอ้อมดีกว่าค่ะพุตเลิกห่อก็ยังเอามาใช้เช็ดน้ำลาย น้ำมูก สารพัดเช็ดต่อได้ ราคาไม่แพงไม่สร้างบ้านด้วย

1y trước

ขำ 😂

บ้านนี้คิดจะซื้อเหมือนกันค่ะ แต่พอไปดูผ้าอ้อมเยื้อไผ่ ใช้แบบผ้าอ้อมผืนใหญ่ดีกว่าเปลี่ยนใจทันที นุ่มดีค่ะ

1y trước

คงตามไปที่ผ้าอ้อมเช่นกันค่า 😂

ใช้ผ้าอ้อมผืนใหญ่หรือผ้าห่อตัวอีกแบบดีกว่าค่ะ เพราะใช้ประโยชน์อื่นๆได้ คุณแม่ได้ไม่ต้องซื้อของเยอะคะ😊

1y trước

ได้ค่า เก็บเงินไปลงอย่างอื่น 555