13 Các câu trả lời

เวลาทำความสะอาดหลังอึ ฉี่ หรืออาบน้ำ แหวกออกแล้วใช้สำลีชุบน้ำบีบให้น้ำราดผ่าน ซับให้แห้งค่ะ ไม่ต้องเช็ดเพราะผิวน้องยังอ่อน เราจับล้างที่อ่างล้างมือตั้งแต่น้องได้ 2 เดือนค่ะ

ขอบคุนจ้า

น้องได้กี่วันแล้วค่ะแม่ แล้วต้องทำความสะอาดน้องทุกวันนะค่ะเอาคัดเตอร์บัตรค่อยเช็ดๆๆค่ะ แล้วมันจะหายไปเอง แต่ต้องเช็ดทุกครั้งหลังอาบน้ำนะค่ะ เดี๋ยวมันก้อหายปัยเองค่ะแม่

น้องได้14วันค่ะแม่

เราเอาคัตตอนบัตจุ่มน้ำต้มสุกที่ค่อนข้างเย็นแล้ว ค่อยๆ เช็ดออกให้ลูกวันละนิดวันละหน่อยค่ะ มันก็ค่อยๆ ออกจนหมดไปเอง ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นไขที่พยาบาลล้างออกให้ไม่หมดค่ะ

บ้านนี้ถ้าเป็นผู้ชายพ่อเค้าคงไม่ให้ขลิบแน่ๆเลยค่ะ

ปกติ ที่มีกลิ่นอาจมาจากฉี่ หรือเป็นเพราะเราไม่ได้เช็ดทำความสะอาด ของลูกเราก็มีค่ะ เราใช้คัตตอนบัตชุบน้ำอุ่น เช็ด ทำความสะอาด แต่อย่าแหวกของน้องแรงนะคะ น้องอาจจะเจ็บ

ค่ะแม่ ขอบคุนจ้า

กลิ่นแบบไหนคะ..แบบของเราก็ปกติคะ..บ้างทีเป็นไขน้องตอนคลอด..ค่อยชุบน้ำเปียกๆเช็ดออกคะเดียวก็หมด..หลังอาบน้ำก็ทำความสะอาบจิมิน้อง..สำลีชุบน้ำเช็ดแล้วค่อยซับให้แห้งคะ

ปกติจร้า...เราดมสำรวจตัวลูกทุกตรง...เราก็มีลูกสาวเหมือนกันมนุษย์แม่ทำได้ทุกอย่างจร้า555..ของลูกเราเกิดมาช่องคลอดเปิดปกติพอ8เดือนช่องคลอดน้องติดกัน..โชคดีที่ทายาแล้วเปิดมาเหมือนเดิม..ถ้าไม่เปิดต้องกรีดเปิดช่องตอนโตเลยนะคะแม่..มั่นเช็ดทำความสะอาดนะคะ...แล้วทาบีเพนเทนช่วยไม่ให้อับชื่นคะ..เล่าประสบการณ์ให้ฟังจร้า..ตอนนี้ลูกสาวเรา4.6ขวบแล้วคะ

พึ่งคลอดหรอค่ะบ้างทีก็เป็นไขน้องค่ะส่วนมากจะออกไม่หมดเวลาอาบน้ำก็ทำความสะอาดเอาค่ะเพราะเคยคลอดลูกผู้หญิงก็มีเหมือนกันค่ะ

ใช่ค่ะ ตอนนี้น้องได้14วันจ้า

ต้องแหวกทำความสะอาดนะคะ ไม่ใช่ทำความสะอาดแต่ข้างนอก ผ้าอ้อมชุบน้ำอุ่น เช็ดค่ะ ระวังเป็นเชื้อรานะคะ

ค้ะแม่

ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเสดค่ะทำทุกครั้งหลั้งอาบน้ำค่ะบ้านนี้ทีแรกก้อเปนแบบนี้ค่ะตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ

ขอบคุนจ้าา

ต้องคอยเอาสำลีชุบน้ำเปียกๆๆค่อยๆๆเช็ดให้ลุกนะคะเบาๆๆคะ มันจะมีขาวๆๆ

ค่ะแม่😊

VIP Member

เอาสำลีชุบน้ำเช็ดคะเช็ดไม่ต้องเเรงนะ ตอนอาบน้ำล้างให้น้องเอี่ยมๆ

ขอบคุนค้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan