แม่มือใหม่ควรทำอะไรบ้าง

แม่มือใหม่ท้องแรกเลยควรทำตัวอย่างไรบ้างคะตั้งแต่รู้ว่าท้อง ส่วนตัวเราทำงานร้านเหล้า(Pr) กินเหล้า แล้วเมนส์เราเคลื่อนไป1อาทิตย์เราเลยกินยาขับประจำเดือนแบบแคปซูล กินไป6เม็ด 3ครั้ง วันต่อมาเราย้ายของมาอยู่สุรินทร์ เราไม่เคยเมารถวันนั้นเราอ้วก แล้วมีอาการพะอืดพะอมตลอดเวลา นอนก็หลับๆตื่นๆ เราตื่นมาตี1เลยไปเซเว่นซื้อข้าวเลยซื้อที่ตรวจมาด้วยขึ้น2ขีด เข้มๆ เราเลยสงสัยว่าเราท้องกี่เดือนทำไมเข้มขนาดนี้ แล้ว+กับก่อนหน้าที่เรายังไม่รู้ว่าท้องเรากินเหล้าหนักมากทั้งยาขับอีก เรากลัวเป็นอะไรกับเด็กอะค่ะ

แม่มือใหม่ควรทำอะไรบ้าง
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินทุกอย่างเลยคะไม่รู้ว่าท้องดื่มหนักมากปกติรอบเดือนเคยมาไม่ตรงไม่ได้เอะใจเพราะพักน้อยคะทั้งยาสตรี.ยาดอง.เหล้าเบียร์.พอรู้ว่าท้องรีบฝากครรห์เลยคะตอนนี้ท้องจะ7เดือนแล้วคะดีที่น้องปกติแข็งแรง

เค้าทำร้านเหล้าเหมือนกันจ้า ดื่มหนักเกือบทุกวัน กินยาสตรี 3 ขวด ปกติเลือดน้อยอยู่แล้วเมนมาไม่ตรงอยู่แล้วไม่ได้เอะใจอะไร พอตรวจขึ้นสองขีดเลยรีบไปฝากแล้วหยุดทุกอย่างเลยค่ะ ตอนตรวจเจอท้องได้เดือนครึ่งค่ะ

ฝากครรภ์เลยค่า เราตอนที่ไม่รู้ว่ามีน้องก็มีดื่มมีเที่ยวค่ะ แต่รู้ตัวไวประมาณ4สัปดาห์ (รู้ก่อนเมนส์จะมา) จากนั้นก็งดทุกอย่างค่ะ ถ้าฝากครรภ์แล้วจะได้ยาบำรุงมาทานค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ

ฉันก็ทำงานร้านเหล้าเหมือนกันจร้า ดื่มหนักทุกวันกินยาขับสาระพัดเพราะเลือดมาน้อยมากเลยกิน มารู้ตัวอีกที ท้องได้3เดือนจร้าตอนนี้ไกล้จะคลอดแล้วหมอซาวดูน้องก็ปกติดีค่ะ

Thành viên VIP

ไปฝากครรภ์เลยค่ะอันดับเเรก เดี๋ยวหมอเขาซาวด์ดูความปกติต่างๆของครรภ์ให้ค่ะ เเล้วคุณเเม่สอบถามได้ทุกอย่างที่สงสัยกังวลเลยค่ะ

Thành viên VIP

รีบฝากท้องเลยค่ะคุณแม่แล้วปรึกษาหมอเกี่ยวกับพฤติกรรมของเราก่อนหน้านี้ให้หมอฟังด้วยนะคะ เขาจะได้แนะนำอย่างละเอียดค่ะ

ไปหาหมอค่ะ สีเข้มสีอ่อนไม่ได้บ่งบอกว่าท้องกี่เดือน หลังจากนี้หยุดทำงานยาวๆเลยค่ะ เน้นกินของบำรุงเยอะๆ

รีบไปฝากครรภ์​และเล่าทุกอย่างให้หมอฟัง หมอน่าจะมีวิธีตรวจสอบความสมบูรณ์​ของเด็กให้ค่ะ

แจ้งคุณหมอเลยค่ะแม่เขาจะได้หาทางช่วยถ้าไม่บอกอาจเป็นอันตรายต่อเด็กค่ะ

อย่างเเรกไปฝากครรภ์เเละเเจ้งคุณหมอค่ะ หมอจะได้ให้ยาบำรุงมากินค่ะ

Câu hỏi liên quan