แพ้หนักมาก จนเส้นเลือดฝอยในคอแตก ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ

แม่บ้านไหนท้องได้3เดือนแล้วแพ้หนักๆบ้างคะ กินแล้วอ้วก อ้วกหมดไม่เหลือ บางทีหนักมากๆ อ้วกจนเป็นเลือด อันนี้อยากรู้ว่าอัตรายไหมคะ? ขอบคุณค่ะ♥

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นปกติเลยค่ะ บ้านนี้เป็นหนักเหมือนกัน2-3เดือนแรกน้ำหนักลดไป5กิโลกลืนไม่ได้แม้กระทั่งน้ำลายตัวเอง กินอะไรไม่ได้เลยอาเจียน1วันไม่ต่ำกว่า10รอบ บ่อยจนเป็นเลือดเพราะบางทีอ้วกจนไม่มีจะออกก็เป็นน้ำย่อยออกแทน ทรมานมาก กินยาแก้แพ้ก็ไม่ดีขึ้นต้องอดทนบางทีก็อ้วกไปร้องไห้ไปเพราะทรมานมากแต่ถ้าพ้นช่วง3เดือนก็ดีขึ้นค่ะ

Đọc thêm

ไม่แปลกหรอกค่ะเรา5เดือนแล้วยังแพ้อยู่ แต่ก็เบาลงกว่าเดือน2-3 ที่กินไรไม่ได้แม้แต่ข้าว ส่วนที่เป็นเลือดคุณแม่ต้องสังเกตว่าเป็นเลือดจากกระเพาะหรือในลำคอ ถ้าในกระเพาะคงต้องปรึกษาคุณหมอ แต่ของเราเวลาอ้วกจะมีลักษณะไอร่วมด้วยทำให้เส้นเลือดฝอยตรงคอต่อมทอนซิลแตกก็มีปนออกมาทุกครั้งไม่มากเวลาอ้วก

คุณแม่กะคุณพ่อลองลูบท้องบอกเค้านะคะ ว่าถ้าหนูอยากมาเกิดเป็นลูกพ่อแม่ อย่าทำให้แม่ทรมานเลยลูกให้หายเร็วพลันแม่ทรมานนะ ที่เราบอกคือทีแรกเราคันตามตัวทั้งวันกลางคืนเป็นหนัก คันทั้งเดือนไม่หาย เกาจนเลือดออก เราบอกลูกว่าพอแล้วแม่ทรมานจัง แม่อยากหาย สรุปรุ่งขึ้นหายเฉยเลยจ้า แปลกดี✌😊

5y trước

🤣🤣🤣

ไม่อันตรายหรอกค่ะการที่เราอวกเป็นเลือดเกินจากที่เราอวกบ่อยๆทำให้เส้นเลือดฝอยในคอแตกออกมาเป็นเลือดแต่ไม่เป็นไรค่ะเราก็เคยเป็นแพ้จนคลอดเลยค่ะอวกเป็นเลือดตอน2เดือนไปหาหมอ หมอก็อธิบายให้ฟังิย่างที่เราบอกแหละค่ะ

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ 1-4เดือน แต่ไม่อ้วกนะค่ะ คือจะกินไรไม่ได้เลยเบื่อทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า จากน้ำหนัก45ลดเหลือ40โล ทรมานสุดๆ เลยค่ะ คุณแม่ ลองซื้อน้ำขิงมากินนะค่ะ ช่วยได้ค่ะ ค่อยๆจิบทีละน้อยค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ตอนนี้เป็นยุค่ะ6วีคกินอะไรก็อ๊วกออกหมดเลยถ้าไม่อ๊วกก็เวียนหัวมากค่ะเลยลองกินข้าวต้มกุ้ยใส่เกลือค่ะดีขึ้นมากกกเลยค่ะลองดูนะคะ

บ้านนี้3เดือน กินได้กินจุม่เเพ้เลย เท่าเเต่เวลาทำงานเเล้วง่วงนอนมากเเต่ก็มีอาการขี้เกียจเท่านั้นคะ5555

แพ้ตั้งแต่2วีคยัน13+6เลยค่ั พอ14หายพ่อหิวตลอดเวลา ง่วงเก่งมาก

ถึงขั้นอวกเป็นเลือดนี่ แนะนำไปตรวจกับคุณหมอเถอะค่ะ

6y trước

แพ้หนักคะแต่ไม่ถึงกับอวกเปนเลือด กินอะไรไม่ได้อวกวันล่ะ10ๆรอบ ผอมลงเยอะมากค่ะ

สู้นะค่ะแพ้เหมือนกันทรมานมากร้องไห้บ่อยมากค่ะ

6y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan