263 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็ตั้งใจจะทำงานจนถึงวันคลอดค่ะเพราะคิดว่างานออฟฟิศไม่ได้เสี่ยงอะไรมาก เดินคล่องปร๋อจนพี่ที่ทำงานบอกให้ช้าลงหน่อย พอปัจจุบัน 36+2 เท่านั้นแหละแม่ๆเอ๊ยยยยย ยกขาแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ ท้องขยายเร็วมาก ปวดจนน้ำตาเล็ดทุกวัน ตัดสินใจลาคลอดสิ้นเดือนนี้เลยค่ะ 5555555555 😂

จริงค่ะของเรา 35w เข้า 36w ไม่อยากจะเดินเลย ร้าวรานมาก 🤣🤣

ลาคลอดตอน 37วีคค่ะ ขับรถไปทำงานเอง พอลาคลอดก็ขับรถจากเพชรบูรณ์กลับบ้านขอนแก่นเองคะ จนตอนนี้ 38+2 ยังขับรถไปซื้อของกินเอง กำหนดผ่า 31 นี้คะ

คุณแม่เก่งมากเลย แม่บ้านนี้ขี่รถไม่ไหวแล้วค่ะเมื่อยไปหมด

คลอดตอน35+1ค่ะ คลอดก่อนกำหนด นํ้าเดินเที่ยงคืน เจ็บท้องตี3 เริ่มเจ็บถี่ตี5 ถึง รพ.6โมง ปากมดลูกเปิด3เซน รอคลอด3ชม. คลอดตอน10:46 ค่ะ เบ่ง3ที

น้องได้อบมั้ยคั

33 week ยังขี่มอไซไปหาหมอเองคนเดียวตลอด อย่าถามถึงสามี ดีแต่.... พอเราท้องก็เหมือนลอยแพ... เกลียดสามีมาก ตอนนี้เรากักตัวไม่ได้เจอหน้าสามี เป็นอะไรที่มีความสุข👍

เหมือนกันเลยค่ะ

TapFluencer

32+4 เหมือนกันค่ะ จะกลับไปคลอดอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ไม่ได้ทำงานสองวันแล้วเตรียมกลับไปเตรียมตัวย้ายฝากครรภ์ต่อค่ะ อึดอัดท้องมาก ท้องปั้นแข็งบ่อย ช่วงนี้เหนื่อย หอบ กินอะไรไม่ค่อยลงค่ะ ตั้งใจจะทำงานจนคลอด แต่สถานการณ์และร่างกายไม่เป็นใจค่ะ

บ้านนี้ 32+2 เริ่มหนักพุง ปวดเมื่อยมากขึ้น ขับมอไซค์ไปทำงานเอง ลูกชอบโก่งตัวตอนขับรถด้วย ยิ่งตอนนอนพลิกตัวลำบากมากแต่ก็อดทนค่ะ ยังไม่อยากลางานก่อนจะได้อยู่กับลูกน้อยวัน 😅 แต่ปลายเดือนหน้าก็จะได้ลาแล้วเพราะต้องกลับไปคลอดที่ต่างจังหวัดค่ะ

กำหนดคลอด 20 มีนาคมค่ะ 🥰

ของเราลาคลอด 33 สัปดาห์(กลางเดือน มิ.ย.) เนื่องจากขับรถไป-กลับ เริ่มจะไม่ไหวแล้ว เพราะบ้านห่างจากที่ทำงาน 15 โล (รวมไปกลับ 30 โล) อยากขึ้นรถโดยสารสาธารณะนะ แต่ไม่ไหว ตกวันละ 200 ได้เลยของหยุดพักดีกว่า และกลัวเป็นอันตรายต่อลูกและตัวเราเองด้วย 😅

บ้านนี้โชคดีค่ะ ตั้งแค่ท้อง WFHมาตลอดเลย เลยสามารถทำงานได้จนวันสุดท้าย วันจันทร์หน้าจะไปคลอดแล้ว (38weeks) ก็ลาวันจันทร์หน้าเลยทีเดียว อยากเก็บวันลาไว้ใช้ตอนลูกออกมาแล้วอะค่ะ

คิดว่าจะทำงานจนถึงวันสุดท้ายเหมือนกันค่ะ คุณหมอนัดคลอด24พ.ค65นี้ค่ะ ตอนนี้เพิ่ง32wค่ะ

VIP Member

ลาตั้งแต่ 32 วีค ค่ะ ทำงานไม่หนักแต่จะปวดหลัง เวลานั่งทำงานหน้าคอม ท้องแข็งบ้าง อุ้ยอ้ายอีกต่างหาก 😂🤣 ขอลาดีกว่า พักผ่อนสบายๆ ไม่อยากเครียดกับการงานและการเดินทางไปทำงาน 😁😁

กำหนดคลอด25/12/2023ลางาน18/12/2023ขับรถไปทำงานเองไป40โลกลับ40โล ทำงานยังยืนยังเดินอยู่เลย ชีวิตสู้สุด555

32+4 เท่ากันเลยค่ะ ปวดสะโพกเอวด้านล่างมาก ตอนแรกก็คิดไว้ค่ะว่าทำงานถึงกลางๆ ตุลา ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนใจละค่ะ ทำให้ถึงสิ้นเดือนนี้ก่อน 555 เพราะเริ่มมีอาการเจ็บท้องเตือนแล้วค่ะ กลัวน้องคลอดก่อนกำหนดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan