47 Các câu trả lời

บ้านนี้ทาจนเกือบทุกวันค้ะ วันล่ะเกือบขวด 2.5 ml. แต่แม่ไม่เป็นเบาหวานน่ะค่ะ ไม่มีโรคอะไร คลอดน้องออกมาน้ำหนัก 3,870 กรัม ไม่มีภาวะแทรกซ้อน แต่แม่ก็ควรระวังบ้างน่ะค้ะ เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันค้ะ

กินค่ะกินตอนที่ยากกินค่ะเดือนละประมาณ 5ครั้ง คนขายบ่นเลยค่ะ555 ไม่มีวิธีอะไรค่ะนอกจากกิน หลังจากที่ เทใส่แก้วได้30นาทีค่ะให้น้ำแข็งละลายก่อนนะค่ะ กินไม่ต้องเยอะ อย่ากินเร็ว

โซดามะนาวแทนค่ะแม่ สดชื่นเหมือนกันแต่ไม่มีน้ำตาล .. สาเหตุที่หมอไม่ให้กินน้ำอัดลมบ่อยเพราะในน้ำอัดลมมีน้ำตาลเยอะมากค่ะ อาจทำให้แม่เสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ค่ะ

ของเรากินน้ำสไปร์ทวันเว้นวันเลยค่ะ มันอยากกินอะไรที่ซ่าๆหวานๆไม่กินแล้วรู้สึกไม่มีแรง แต่ไม่มีภาวะจะเป็นเบาหวานค่ะ พอคลอดน้องออกมาน้องปกติดีค่ะ

บ้านนี้ค่ะ กินทุกวันเลิกไม่ขาดซักที นิสัยไมาดีเห็นปึ้บซื้อ แล้วกินเยอะด้วย นี่เดือนหน้าคลอดแล้ว ก้ยังกินอยู่แต่ลดๆลงบ้างแล้ว

VIP Member

ถ้าใจไม่แข็งพออย่าเลิกแบบหักดิบค่ะ ค่อยๆลดปริมาณลง จากทุกวันเปลี่ยนเป็นวันเว้นวัน 2วันครั้งนึงก็ว่าไป ร่างกายจะได้ปรับตัวทัน

เวลาเเม่อยาก เเค่จิบพอค่ะ รึนานๆขวดเล็ก บ้านนี้ชอบโค้ก มาก เเต่นึกถึงลูกความยากก็หายไป เเต่บางครั้งก็จิบ ไม่งั้นนานๆขวดค่ะ

VIP Member

ทานเกือบทุกวัน เบาหวานพุ่งเลยค่ะ😂 กรรมพันธุ์เป็นเบาหวาน ก่อนท้องตรวจไม่เจอ ตอนนี้งด ควบคุมอาหารค่ะ ใกล้คลอดแล้วด้วย

นึกถึงลูกค่ะ​ ตั้งแต่ท้องเรากินแค่หนเดียว​ ที่ทำงานมีตู้กดพวกน้ำหวาน​ เดินผ่านทุกวันได้แต่มอง​ นึกเอาว่าเพื่อลูกๆ

ไม่ค่อยได้กินคะแล้วก็ไม่นึกอยากกินด้วยส่วนมากอยากกินก็แต่ของที่หานอมเปลี้ยวแต่ไม่กล้ากินกลัวเบาหวานขึ้นคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan