ท้องเล็กมากเลยค่ะจะออกตอนกี่เดือนค่ะ

แม่ทุกคนค่ะอีก3วันเราจะครบ6เดือนแล้วค่ะแต่ท้องเราออกมานิดเดียวท้องแรกด้วยค้ะส่วนมากท้องจะออกกี่เดือนค่ะ

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ไม่ต้องกังวนนะ ตอนนี้ท้องได้5เดือนยังกะคนไม่ท้อง พุงออกมาหน่อย ตอนนี้34+2 ใหญ่แต่ไม่มาก เป็นคนหุ่นเล็กคะท้องแรกเป็นเรื่องปกติ ถ้าหมอบอกน้องน้ำหนักดีแม่ไม่ต้องกังวนนะ บ้านนี้น้ำหนักน้องดีคะอยู่ในเกณ

ขนาดเราอ้วน ท้องเราเพิ่งออกชัดตอน 5เดือนใกล้6เดือนค่ะ เพราะช่วงนี้น้องกำลังโตขึ้น ท้องเลยขยาย ก่อนหน้านี้ดูเหมือนคนอ้วนปกติ ไม่เหมือนคนท้อง ตอนนี้6เดือน เหมือนคนท้องแล้ว

อยู่ที่ท้องของแต่ล่ะคนค่ะแม่ ถ้าซาวด์แล้วน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ของเราท้องออกช่วง 7 เดือนค่ะ ตอนนี้ท้องป่องไม่ไหวแล้วค่ะ เริ่มจะเดินลำบากแล้ว

แล้วแต่คนมั้ยคะของเราท้อง8เดือนจะคลอดแล้วยังมีคนบอกว่าท้องเล็กอยู่เลยค่ะอาจจะเป็นเพราะเราตัวเล็กด้วยของเราท้องออกจริงๆก็พึ่งจะออกตอน7จะ8เดือนนี่เองค่ะ

เราตอนท้อง ท้องเล็กมาก คลอดตอน 41+5 week น้ำหนักขึ้นมารวมๆประมาน 7-8 โลเอง ลูกออกมา 3,960 g. พยาบาลทำคลอดยังตกใจ ทำไมน้องน้ำหนักเยอะ แต่แม่ท้องเล็ก น้ำหนักขึ้นน้อย

1y trước

ตอนท้องเรากินน้ำเต้าหู้ทุกเย็น กินไข่ต้มวันละ 1-2 ฟองค่ะ (ตอนท้องเรากินนมที่เกี่ยวกับแม่กินบำรุงไม่ได้คะ เลยกินน้ำเต้าหู้แทนค่ะ)

บ้านนี้แม่เป็นคนตัวเล็กค่ะ. ท้องเพิ่งมาออกตอนเดือนที่6 ก่อนหน้านี้ดูไม่ออกเลยว่าท้องค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่ 8 แล้ว น้องโตไวมากๆเลยค่ะ

ช่วงเรา 6 เดือนหน้าท้องก็ยังไม่ออกค่ะ แทบไม่มีคนรู้เลยว่าท้อง พอเข้าเดือนที่ 7 ตอนนี้เรา 29 week แล้วท้องใหญ่มากค่ะ มีแต่คนทักแล้ว 😂

ของเราท้องแฝดจะเเปดเดือนเเล้วท้องก็ยังเล็กเหมือนกัน เเต่ไม่ต้องไปกังวนนะคุณเเม่ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์

เราก็ออกตอน6เดือนนิดๆค่าา เพราะก่อนท้องเป็นคนหุ่นดีมาก่อน🤣 ขนาด7เดือนแล้วบางคนยังทักทำไมท้องไม่ออก😂

ของเราตอน5เดือนเเทบไม่มีอะไรเลยพอเข้า6เดือนเท่านั้นเเหละออกมาเป็นเท่าตัวเลยผ่านไปเเค่คืนเดียวเอง555

Câu hỏi liên quan