21 Các câu trả lời

ปวดหน่วงมากๆค่ะ เวลาเดินขาก็ถ่างๆออก เดินเยอะก็ไม่ได้ เดินเร็วก็ไม่ได้ กลางคืนรู้สึกเหมือนอาหารไม่ย่อยจนต้องนั่งหลับค่ะ กำหนดคลอด12สิงหา แต่ดูแล้วไม่น่าจะถึง ลุกแต่ละที ทรมานมากเลยค่ะ😅

บ้านนี้ 15 สิงหาแต่ก็น่าจะออกก่อนค่ะ 😂

กำหนดคลอด16สิงหา ล่าสุดรู้สึกว่าปวดหลังปวดหน่วงตรงระหว่างขานอนลำบากเวลาพลิกตัวมากๆ😂เดินทีจี๊ดเลยคะ แต่ยังคงเดินทำอะไรฝืนปกติ ปวดขาลุกยาก เจ็บใจ้ท้องตอนนอนตอนพลิก กังวลด้วย

เวลาลูกดิ้นทีก็จี๊ดเลยค่ะ นอนก็ลำบากมาก

เจ็บตลอดแนวชายโครงขวาตั้งแต่ลิ้นปี่ไปเลยค่ะ ผิวก็รู้สึกแสบๆแถวนั้นด้วย เหมือนผิวบอบบางมากเลย ปวดก้น นอนพลิกตัวเจ็บร้าวไปหมด ตะคริวกินตลอดๆ สรุปคือแน่นไปทุกอนูจ้าาาา

แน่นมากค่ะ เป็นตะคริวกลางคืนแล้วปวดขามากค่ะ

ปวดหน่วงลงจิมิได้2อาทิตย์แล้ว มีท้องปั้นท้องแข็งแล้วจ้า เดินไปมาลำบาก เหมือนแพนกวิ้นเลย กำหนด9สิงหา คิดว่าน่าจะออกก่อนค่ะ อยากแตกมากแล้ว ไม่ไหวปวดจิมิสุดๆ

TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรกคลอดเดือนหน้าเหมือนกันค่ะ มีอาการเจ็บจิมิลามถึงทวารปวกเหมือนตอนมีประจำเดือนค่ะ แต่ไม่มีมูกเลือกหรือน้ำออก กลัวจะคลอดก่อนกำหนดมากๆค่ะ

บ้านนี้17สิงหา ปวดหลังมากค่ะ เวลาพลิกตัวรู้สึกเจ็บตรงระหว่าท้องน้อยกับขาหนีบ ฉี่บ่อยเหนื่อยง่ายมากนั่งเฉยๆก็เหนื่อยบางทีอากาศร้อนๆหายใจเเทบไม่ออกเลยค่ะ

อากาศร้อน เป็นคนขี้ร้อน ลำบากเลยค่ะ อยากอาบน้ำวันล่ะหลายๆรอบ

กำลังเป็นเพนกวินค่ะ เดินเหมือนเลย ได้ผ่าคลอด รอดูอีก 2 อาทิตย์ว่าจะวันไหนของสิงหา กำหนด 18 สิงหา แต่หมอบอกว่าไม่ถึง ต้องคลอดก่อน

10สิงหา โดนระงับไป1รอบแล้วค่ะ ท้องปั้นบ่อย ช่วงนี้มีแต่มูกใสออก ปวดลงก้นเดินเหมือนเพนกวินค่ะ และตัวเล็กคือดิ้นหนักมาก😅

เหมือนกันเลยค่ะแม่ดึกยิ่งคึก

12สิงหาค่ะ ปวดหน่วงหนักมากขยับทีมีน้ำตาเล็ดเลยค่ะ เดินบ่อยก็ไม่ได้ เจ็บท้องปวดหลังเหมือนจะมีประจำเดือน😂😂

บ้านนี้ชอบปวดหลัง ปวดขา เวลาเดินนี้ก้ปวดฝาเท้ามากๆ เวลานอนเวลานั่งก้ลำบากกว่าจะลุกขึ้นได้ กำหนด 25 ส ค.ค่ะ

Câu hỏi phổ biến