44 Các câu trả lời

เพิ่งคลอด38+5ค่ะอาการตอนแรกจะปวดเหมือนประจำเดือนจะมาทุก10นาที และเร็วขึ้นทุกๆ5นาทีจะปวดละคลายจนปวดท้องแข็ง จนทนจะไม่ไหวค่ะ มาถึงโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด4เซนแล้ว รอ3-4ชม.ก็คลอดเอง แต่ก็ออกแรงเบ่ง4-5รอบนานเหมือนกันค่ะ สู้เพื่อลูกนะค่ะคุณแม่

อาการมาเต็มเลยค่ะ กำหนดวันที่ 16 กันยา ปวดท้องเหมือนจะเป็นประจำเดือนมา 2 วัน วันนี้อาการท้องแข็ง บ่อยมาก มีอาการถ่ายเหลวร่วมด้วย ปวดหน่วงๆร้าวลงขามาก ก้าวขาแทบไม่ออกเลยค่ะ จะพลิกตัวแต่ละทีแทบร้องเลยค่ะ แฟนต้องช่วย แต่ยังไม่มีมูกค่ะ

20กันยา 37+5 หน่วงช่วงล่างมากค่ะเวลาลุกเวลาจะเดิน กระตุ้นเองทุกอย่าง กินสัปปะรด เดินเยอะๆ ท่าผีเสื้อ ให้พ่อตาม น้องไม่ออกสักที แต่เพื่อนที่ท้องทีหลังคลอดตอน36+5ไม่ต้องทำไรเลยแค่เดินเยอะๆ🥲🥲🥲

น้องคลอดวันที่ 5 ที่ผ่านมาแล้วค่ะ แต่น้องได้อยู่ในห้อง NICU ตอนนี้น้องยังไม่ได้ออกมาเลยค่ะ สงสารลูกมาก ส่วนแม่ออกมาวันที่ 8 แล้ว

VIP Member

38+3w บ้านนี้เมื่อกี้นี้เลยค่ะ นอนๆอยู่ขยับตัวแล้วเหมือนมีน้ำไหลออกมา พอจะลุกไหลเหมือนฉี่ แต่แม่คิดว่าไม่น่าจะใช่ฉี่ แต่ไม่ได้ปวดท้องมาก น้องมาวันนี้แน่เลยค่ะ

คลอดเองค่ะแม่

กำหนด 26 กันยาค้าาา งงไปหมด อันไหนท้องแข็งอันไหนโก่งตัว 555 มีอาการปวดท้องคล้ายๆปวดท้องเสีย งงอีกว่า ปวดอึ้รึป่าว ตอนนี้งงๆสับสนเอามากๆเลยค่ะ 🤣🤣🤣

หมอนัด 29 กันยายนค่ะ แต่ร้าวไปหมดแล้ว น้องโกงตัวทีๆุจุกมาก ร้าวจิมิไปหมด ปวดหลัง เดินทีๆเสียวแปลบเลย ท้องแรกด้วย ตื่นเต้น กังวลไปหมดเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอดตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไรเลยค่ะ ท้องปั้นแข็งบ่อยมากหมอให้กลับบ้านค่ะ เพราะปากมดลูกยังไม่เปิด

25 กันยา ยังเงียบอยู่เลยค่ะ บ้านนี้ มีเจบท้องบ้างค่ะ เหมือนจะเปนเมนส์ หรือเปนที่เราคิดมาก็อยากคลอด คิดว่าตัวเองปวด... ความอยากแตกแล้วค่ะ

บางทีปวด ร้าวไปถึงก้นเลยค่ะ เหมือนปวดรอดสีดวง

21กันยาเหมือนกันค่ะไม่มีวี่แววเลยทำตามที่คนอื่นว่าเห็นผลหมดแล้วแต่ก็เหมือนเดิมค่ะสงสัยน้องกำลังสร้างบ้านแถมดิ้นเก่งมาก🤣

21กันยาเหมือนกันเลยค่ะ ท้องปั้นถี่1วันโดยประมาณ10ได้ อาการมีเจ็บจี๊ดๆ ค่ะ ยัง ถ้าน้องยังไม่มาก่อน18นัดกระตุ้นปากมดลูกแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan