8 Các câu trả lời

บางทีบางโรงพยาบาลเขามีเอกสารทำเรื่องเบิกประกันสังคมได้เลยหรือที่ไม่ต้องรอ 7 วันการคลอดบุตรโดยใช้ประกันสังคมสามารถคลอดได้ทุกโรงพยาบาลแต่ต้องสำรองจ่ายถ้าเราไม่มีเงินสำรองลองถามที่ห้องคลอดหรือห้องหลังพักฟื้นขอเอกสารเบิกประกันสังคมทันทีว่ามีเอกสารตัวนี้ไหมบางโรงพยาบาลมี

VIP Member

ต้องย้ายค่ะ ย้ายสิทธิออนไลน์ได้เลย หรือไม่ก็ไปที่รพ.ที่แม่จะคลอดแล้วสอบถามเรื่องย้ายสิทธ์ดู จำได้ว่าตอนเราย้ายไปอยู่ที่เหนือสิทเราอยู่กรุงเทพเราก็ให้ทางรพ.ย้ายให้ก็ใช้สิทได้เลย แม่ก็ลองถามเรื่องค่าคลอดต่างๆ ขอใช้สิทธิ30ได้ไหม ลองสอบถามดูค่ะทุกอย่างมีทางออกนะคะ

ไม่จำเป็นต้องย้ายค่ะ เราก็ไม่ย้าย สามารถใช้ได้เหมือนกัน และต้องสำรองจ่ายไปก่อน แล้วทำเรื่องยื่นเบิกค่ะ แม่ลองดูรพ.ที่คลอดดูนะคะ ถ้าจำไม่ผิดทุกรพ.จะสามารถทำเรื่องขอผ่อนชำระได้ค่ะ ต้องติดต่อรพ.ดูค่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่แนะนำ

ไม่ต้องย้ายค่ะ เราต้องสำรองจ่ายก่อนนะคะ แล้วไปเบิกคืนที่ สำนักงานประกันสังคมค่ะ (มีทุกจังหวัด)ไม่ต้องย้ายเราทำงานที่ กทม.กลับมาคลอดที่บ้านไม่ได้ย้ายอะไรเลยจ้า

ของเราเเจ้งว่าไม่มีสำรองจ่ายเข้าไปปรึกษาประกันสังคมเขาบอกให้เอาใบเเจ้งเกิดกับโรงบาลวันคลอดให้คุณพ่อไปยื่นเพื่อรับเเบบฟอมบัตรทองเพื่อไปยื่นที่โรงบาลเสีย30บาทคะ

ติดประกันสังคมเหมือนกันค่ะถามค่าคลอดมาโรงพยาบาลรัฐตามสิทธิ บอกให้สำรองเงินไปจ่าน 27,000 เครียดมากค่ะ

สภาวะเดียวกันเลย แม่เองยังไม่รุ้ว่าจะคลอดธรรมชาติได้ไหม ถ้าได้ค่าใช้จ่ายก้เบาลงหน่อย กลัวว่าต้องผ่าค่ะ

ต้องสำรองจ่ายไปก่อนค่ะ บ้านนี้ไปยื่นปกส. ได้ตังคืนภายใน1อาทิตย์ค่ะ

ของเราโดนไป24000ค่ะ ค่าผ่าตัดประมาณ11000 นิดๆ ค่าห้องพิเศษ12000ค่ะ

ต้องมีเงินสำรองจ่ายค่ะ แล้วไปเบิกปกส.เป็นกำลังใจไห้แม่นะคะ

ขอบคุณนะค่ะ

😢

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan