ท้อง4เดือนเเล้ว

แฟนไม่คิดจะเก็บตังซื้อของเตรียมใว้ไห้ลุกเลยคิดเเต่จะเเต่งรถ ตัวเราเองก็ไม่มีงานทำเหนื่อยใจสุดๆ แล้วเเฟนชอบพุดเหมือนเกาะเค้ากินไปวันๆงานการไม่ทำ ถ้าไม่ท้องก็มีงานทำแล้วสิเห้อ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ขนาดคุณท้องและได้พูดคุยแล้วเขายังเป็นแบบนี้ แนะนำคุณแม่วางแผนการใช้ชีวิต การทำงานหารายได้เสริม หรือการทำงานหลังคลอด สามารถหาคนช่วยเลี้ยงได้ไหมเช่นตายาย เพื่อที่หลังคลอดจะได้ทำงานหาเงินด้วยตนเอง เนื่องจากค่าใช้จ่ายเด็ก1คนกว่าจะโตเยอะมาก เดี๋ยวจะมามีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงิน มาโทษว่าคุณเป็นภาระอีก อยากให้คุณเตรียมความพร้อมเป็นคุณแม่ที่เข้มแข็งพึ่งพาตนเองได้ ส่วนสามีถ้าเขาคิดได้แล้วมีความรับผิดชอบขึ้นมาก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าเขายังคิดไม่ได้คุณแม่ก็จะลำบากเอง ตอนนี้ 4 เดือน แปปๆก็คลอดแล้ว เตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ก็ดีนะคะ จะได้ไม่เครียด

Đọc thêm

4เดือน เดี๋ยวแปปๆก็ใกล้คลอดแล้วน้า เวลามันผ่านไปเร็ว ทางที่ดีควรจะเริ่มเก็บออมเงินไปเรื่อยๆตั้งตอนนี้ ค่าใช้จ่ายในการซื้อของเตรียมคลอดและค่าใช้จ่ายทางรพ.มันก็ไม่ใช่น้อยๆ ถ้าเค้ายังมัวแต่เก็บเงินแต่งรถอยู่แบบนี้ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะคะ เป็นพ่อคนแล้ว คิดจะแต่งรถ ต้องคิดถึงค่าใช้จ่ายลูกด้วย 😂

6y trước

สู้ๆนะคะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-155104)

สุ้ๆนะค่ะรองคุยกับเค้าดูค่ะ

6y trước

คุยหลายครั้งจนท้อเเล้วค่ะ อยากจะถอยออกกลับไปอยุ่บ้านเกิด รอเเค่สักวันเค้าคงคิดได้😥