ทีมมกรามีใครซื้อของเตรียมไว้แล้วบ้างคะ

แต่ละบ้านซื้อของเตรียมไว้ตอนกี่วีคคะ บ้านนี้ผู้ใหญ่ไม่ให้ซื้อเตรียมไว้เลย แต่กลัวไม่ทันค่ะ 🥲#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่เห็น2ขีดเลยค่ะ 2ท้องแล้วไม่มีอะไรไม่ดีเลยค่ะ ที่บ้านไม่ซีเรียสเตรียมไว้ดีกว่าเพราะเสื้อผ้าลูกต้องซักก่อนใส่ค่ะ ซื้อใส่เลยไม่สะอาดเด็กบางคนแพ้เนื้อผ้าใหม่ๆด้วยค่ะ อีกอย่างจะได้ไม่ต้องรีบร้อนตอนคลอดน้องวิ่งหาของกันวุ่น เผลอๆพยาบาลดุด้วยค่ะไม่มีความพร้อม ถ้าที่บ้านแม่ซีเรียสมากๆให้แม่จดไว้เลยค่ะว่าต้องซื้ออะไรบ้าง พอถึงวันนั้นก็ให้ญาติไปซื้อ ถ้าไม่จดอาจหลงลืมได้ค่ะ

Đọc thêm

ทีมกุมภายังไม่ได้เตรียมเหมือนกันค่ะ แฟนชอบบ่นว่าเค้าถือ เบื่อมาก เถียงกันเรื่องนี้ตลอด แต่เราไม่สนหรอกค่ะ กะว่าเดือนหน้าจะไปซาวด์ดูเพศคลินิก เพราะซาว รพ รัฐไม่ดูเพศให้ ถ้ารู้เพศแล้วเราก็จะทยอยซื้อเลยค่ะ ให้ซื้อทีเดียวคงไม่มีเงินก้อนขนาดนั้น

บ้านนี้26wรู้เพศน้องแล้วค่ะเริ่มทยอยซื้อแล้วท้อง2ค่ะกว่าจะคลอดของหน้าจะคบพอดีจะได้ชักเตรียมใส่ตะกร้ารอคลอดเลยค่ะจะได้ไม่รีบจดแบล็กลิสไว้ด้วยค่ะเพื่อของขาดท้องแรกเราเตรียมตั้งแต่7เดือนค่ะแม่คลอดตอน38+5 ท้อง2กำหนดคลอด25มกราคม65 ค่ะ

เชื่อไว้บ้างก็ดีนะคะ เราเป็นคนนึงที่โชคไม่เข้าข้าง น้องมาจากไปตอน 7 เดือน ดีที่ไม่ได้ซื้อของเตรียมไว้ ท้องลูกคนที่ 2 กับ 3 ซื้อตอน 8 เดือนเกือบ 9 เลยค่ะ สมัยนี้ออนไลน์ไม่ต้องแบกท้องออกไปเสี่ยงโรคด้วยค่ะ ☺️

เราเริ่มซื้อตอนท้อง20วีคคะ บ้านนี้ก็โดนห้ามบอกเราให้ซื้อวันคลอดที่เดียวเราไม่สนใจเพราะเราคลอดเเล้วใครจะมีเวลาไปซื้อเราเริ่มซื้อเเต่เสื้อผ้า แต่พวกของอาบน้ำยังไม่ซื้อคะ ทยอยซื้อเรื่อยๆ

Thành viên VIP

ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน 4 week คะ แต่ทะยอยๆซื้อเอานะแม่ เพราะถ้าซื้อทีเดียวเป็นลมแน่นอนจ้า เพราะจะช๊อคกับค่าใช้จ่ายมากๆ ป.ล. บ้านนี้ ผู้ใหญ่ก็บอกห้ามซื้อของ แต่เราแอบซื้อเอาคะ

ชื่อเถอะค่ะเพราะคนที่พูดเขาไม่ได้เอาเงินมาให้เราชื้อน่ะค่ะเงินก็เงินเราชื้อบ้านนี้ชื้อเตรียมไว้ตั้งแต่รู้ว่าท้องตอนได้6เดือนแล้วของใช้ได้คบจนหมดทุกอย่างแล้วค่ะ

ทีมมกราคม65เหมือนกันค่ะ ว่าจะเริ่มทยอยซื้อของเดือนหน้าซื้อเสื้อผ้าแค่พอดีๆเพราะเด็กโตเร็วเปลี่ยนไซต์ไว หลักๆของใช้กับสุขภัณฑ์ต้องซื้อเตรียมไว้ให้พร้อม

คลอดมกราคมเริ่มทยอยซื้อแล้วค่ะท้องแรกคลอดก่อนกำหนดท้องนี้เลยกลัวจะคลอดก่อนอีกซื้อเตรียมไว้ดีกว่าเราไม่รู้ว่าจะคลอดวันไหนเดี๋ยวเตรียมไม่ทัน

ทีมมกราคมเหมือนกันค่ะ เตรียมตั้งแต่รู้เพศตอน5เดือนค่ะ เกือบครบแล้ว แต่ยกเว้นพวกที่นอนจะไปซื้อใกล้ๆคลอดเพราะว่าที่บ้านห้ามไว้ แอบถือนิดนึงค่ะ🥰