29 Các câu trả lời

เน้นทานโปรตีนเยอะๆ นะคะแม่ สำหรับทารกในครรภ์โปรตีนสำคัญที่สุดเพราะเป็นส่วนที่สร้างการเจริญเติบโตให้น้อง ยิ่งเป็นแฝดยิ่งต้องการเยอะกว่าท้องเดี่ยว แต่แม่ไม่ต้องเครียดนะคะถ้าน้องทั้งสอง นน.ยังปกติตามเกณฑ์ พักผ่อนเยอะๆค่ะ ✌🏻😊

ฉันเย็นค่ะ สักพักน้ำหนักจะขึ้นอัตโนมัติ แล้วคุณแม่จะบอกทำไมขึ้นเยอะจัง เรื่องน้ำหนักแม่ไม่มีผลต่อลูก พยายามกินของที่มีประโยชน์จะได้ลงที่ลูกมากกว่าลงที่ตัวคุณแม่นะคะ

16W น้องยังตัวเล็กอยูเลยจร้า รอสัก 20W คงจะใหญ่กว่านี้ ตามที่คุณหมอบอกแหละค่ะ อย่ากังวลนะค่ะคุณแม่ ท้องใหญ่หรือไม่มันขึ้นอยู่กับหุ่นคุณแม่ด้วยนะค่ะ

โฟกัสที่น้ำหนักน้องค่ะ ถ้าตามเกณฑ์ก็โอเค สรีระร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน เดียวก็ท้องออกค่ะ พอออกใกล้คลอดจะอึดอัดจนิยากคลอดเลย ไม่ต้องกังวลค่ะ

ปกติค่ะ เดียวก็ค่อยๆขึ้นค่ะ น้องยังเล็กอยู่ค่ะใจเย็นๆนเค่ะ เชื่อหมอค่ะ ถ้าหมอไม่ได้แจร้งอะไรไม่มีภาวะอะไรก็อย่ากังวลมากเกินไปค่ะ

เดี๋ยวก็ขึ้นค่ะแม่ บ้านนี้ตรวจตอน12w ก็ไม่ขึ้นค่ะ ตอนนี้14w ขึ้นมาครึ่งกิโลค่ะ แฝดเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่รู้เพศ หมอบอกน้องแข็งแรงดีค่ะ

Super Mum

ท้องเริ่มออกประมาณ 19-20w ค่ะ ไม่มีผลต่อน้องนะคะ ถ้าซาวด์แล้วหมอไม่ได้บอดว่ามีปัญหา ไม่ต้องกังวลค่ะ การกังวลมากๆนี่แหละที่มีผลกับน้อง

เข้า 20 weeks เป็นต้นไป ท้องเริ่มออกแล้วจร่ะแม่ ทีนี้แหละร้องจะโตจึ้นเรวมากกกกัน เคยกังวลเหมือนกันค่ะช่วงนั้น ไม่เครียดนะแม่☺️✌🏻

VIP Member

ดีจังลูกแฝดด้วย คุณแม่เอาน้ำหนักลูกเป็นหลักค่ะถ้าตามเกณฑ์ก็ปกติ ท้องส่วนมากจะออก5เดือน อย่าเครียดนะคะ บำรุงเรื่อยๆค่ะ

น้ำหนักจะขึ้นตอน6-7เดือนค่ะขึ้นแบบหนักมาก แม่บ้านนี้1-5เดือนน้ำหนักไม่ขึ้นเลย เดี๋ยวนี้36w ขึ้นมา10โลแล้วจ้า😅

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan