ยังไม่ได้เจอลูก?

แตกแล้วจร้าผ่าคลอด+ทำหมัน แต่ตัวน้อยของแม่น้ำหนักน้อย 2020 กรัมเอง ทำให้มีอาการหอบ กว่าจะได้เจอกันคงอาทิตย์หน้า คือทุกคนเฝ้ารอน้องและเป็นห่วงน้องมาก ตอนนี้น้องต้องให้ยาฆ่าเชื้อให้ครบเซ็ทอย่างช้า 5-7 วัน? ทั้งสงสาร ทั้งคิดถึง พ่อก็อยู่ไกล ก็ได้แตาปลอบใจตัวเองว่า แม่ต้องรีบฟื้นตัวไวๆ ตอนนี้เหมือนแม่ก็รอน้องแข็งแรง น้องก็รอให้แม่แข็งแรงเหมือนกัน

ยังไม่ได้เจอลูก?
66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าใจอารมณ์คุณแม่เลยค่ะ ท้องสองคลอดปุ๊ปถูกส่งไปห้องเเด็กอ่อนเลย เจอแค่แปปเดียว น้องติดเชื้อ เกือบสามอาทิตย์กว่าถึงจะเจอได้อุ้มน้องค่ะ คิดถึงจะขาดใจเลยค่ะเวลานั่น เซ้นซิทีฟไปหมด ฟังเพลงเศร้าไม่ได้ ใครพูดถึงเด็ก ร้องไห้เลยค่ะ เปิดแต่รูปน้องในมือถือดูตลอด นมก็คัดอีก สู้ๆค่ะ การรอคอยย่อมมีวันสิ้นสุดค่ะ

4y trước

นี้แม่เห็นในห้องผ่าแว๊บเดียว แค่นั้นขอให้พยาบาลถ่ายรูปให้เขาก็ไม่ถ่ายให้ค่ะ😭ยังดีที่ได้โทรถามอาการตลอด

ได้กี่วีคคะ...น้องนน.น้อยทำมัยหมอผ่าให้ ของเราตอนนี้35+ น้องนน.2500กรัม ขอหมอผ่าอีกสองอาทิตย์ หมอม่ยอมผ่าให้ค่ะ บอกเดกตัวน้อย ท้องแรกผ่าท้องนี้ก็ต้องผ่า อีกสองอาทิตเอาก็จะ38+ แล้ว ตอนนี้เจบจิมิมากเดินไม่ค่อยออกเลยเสียบลงขาด้วย😭😭

4y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะ กลัวก็ต้องทำอยู่ดีค่ะ 😆

ขอให้น้องและแม่แข็งเเรงไวๆนะคะ สู้ๆจ้า 11มิ.ย.นี้นัดผ่า+ทำหมันเหมือนกันจ้า แอบกลัวลูกนน.น้อยเหมือนกันค่ะเพราะท้องเล็กกว่าท้องแรก กลัวเจ็บแผลผ่าก็กลัว😂 ครั้งแรกยังจำความเจ็บได้ดี🤣🤣

4y trước

สู้ๆค่ะ ทางนี้จำความเจ็บปวดครั้งแรกได้ดีเหมือนกันเลยทำใจไว้เนิ่นๆ😂 พอรู้ว่าน้องตัวเล็กและหอบ ความเจ็บหายไปเลย ความกังวลเข้ามาแทนที่😅

สู้ๆนะคะคุณแม่ บ้านนี้ตอนน้องเกิดก็ติดเชื้อ ต้องให้ยา 7 วันเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้องจะ 3 เดือนแล้วแข็งแรงดีค่ะ ยังไงก็ขอให้ทั้งคุณแม่และน้องแข็งแรงได้กลับบ้านไวๆนะคะ

สุ้ๆนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งน้องค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ พอดีตอนนี้ท้องคนที่2 ท้องแรกผ่าค่ะ ถ้าคลอดคนนี้ ต้องผ่า แล้วถ้าหมอทำหมันให้ด้วย จะเจ้บมากรึป่าวคะ

4y trước

จะเจ็บเพิ่มขึ้นมาจากเดิมค่ะ จะเจ็บเพิ่มช่วงด้านข้างๆ ซ้ายขวา แต่ถ้าเคยผ่ามาท้องแรกแล้ว พอท้อง 2 แม่คิดว่าผ่านไปได้ง่ายๆค่ะ✌️✌️

สู้ๆน่ะค่ะคุณเเม่​ ขออนุญาติสอบถามหน่อยค่ะคุณเเม่ เเม่เเล้วทำหมั้นเลยปวดเเผลมากไมค่ะคุณเเม่ พอดีจะผ่าเเล้วทำหมั้นเหมือนกันค่ะเเอบกลัวนิดหน่อยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากค่ะ

คุณแม่คะ ขอถามนิดค่ะ ผ่าคลอด+ทำหมัน เจ็บมากมั้ย พอดีใกล้คลอดแล้ว ต้องผ่าคลอด ทำหมันด้วยค่ะ เคยผ่าท้องแรกแล้ว ทำหมันด้วยจะเจ็บกว่ากันมั้ย ขอบคุณค่ะ

4y trước

สู้ๆค่ะ เจ็บกว่าท้องแรกนิดเดียว✌️

น้องอยู่ในการดูเเลของคุณหมอเเล้ว คุณเเม่พักผ่อนมากๆด้วยนะคะ. ยังไงก้ต้องได้เห็นเจ้าตัวน้อยจิ้มลิ้มกว่าเดิมเเน่นอนค่ะ. เป้นกำลังใจไห้นะคะ

สู้ๆนะคะของเราน้องก็น้ำหนักตัวน้อยเหมือนกัน แต่ออกจากรพ.แล้ว ขอให้น้องและแม่แข็งแรงไวๆนะคะ 💖

แอบกลัวเหมือนกันค่ะท้องแฝดด้วย+จะทำหมันกลัวน้องน้ำหนักน้อยแล้วต้องอยุ่โรงบาลนาน สู้ๆนะคะคุณแม่

4y trước

ช่วงนี้เด็กน้ำหนักน้อยต้องทำใจเลย😭 แต่ถ้าน้องแฝดออกมาแข็งแรงก็ไม่มีปัญหานะค่ะแม่ สู้ๆเช่นกันคะ✌️

Câu hỏi liên quan