77 Các câu trả lời

เหมือนเราเลยค่ะ ทะเลาะกับแฟนจนเลิกกันไปเกือบเดือน เขากลับมาง้อ เราก็ใจอ่อน วันนั้นครั้งเดียวคืนเดียว เรากินยาคุมฉุกเฉินแล้วด้วย แต่ไม่ทัน ร่างกายแข็งแรงอะไรอย่างนี้ มองโลกในแง่ดี เด็กเขาอยากมาเกิดให้พ่อแม่เลิกทะเลาะกันค่ะ เราโชคดีที่ไม่ได้ท้องนอกมดลูก หมอบอกว่า ถ้ากินยาคุมฉุกเฉินแล้วท้อง เรื่องที่หมอกังวลคือท้องนอกมดลูกค่ะ ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ ขอให้มีทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

บ้านนี้สามีก็ทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อน เรากับสามี กินเบียร์ ดูบุหรี่ ทำงานลุย ๆ ด้วยกัน หัวถึงหมอนคือหลับ ออก ตจว. ไปกับ กทม. ทุกวัน วันดีคืนดีดันมีวันหยุด 2 วัน สะกิดสามี วันเดียว ท้องเลย 5555 เด็กจะมาอะไรก็ห้ามไม่อยู่ เราก็ไม่รู้ตัวว่าทเองด้วย ดูบุหรี่ กินเครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟ ทำงาน มารู้อีกที ก็นั้นและตรวจ ถ้ารู้ว่าทำ้อง จะเลิกไว้กว่านี้ รู้สึกผิดมาก ๆ ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ทะลุยาคุมฉุกเฉินมาเลยจ้า ตอนนี้8เดือนแล้ว น้องแข็งแรงดี คุณพ่อนอนน้อย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย พร้อมทั้งดื่มบ่อยด้วย #เราก็ไม่พร้อมแต่เขาเกิดมาแล้วเราก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดค่ะแม่ สู้ๆจ้า

คุณเเม่บ้านนี้กินยาคุมแผงทุกวัน ยาคุมฉุกเฉิน ป้องกันด้วยถุงยางอนามัย เพราะยังไม่พร้อมค่ะ วท.23 ม.ค. นี้กำหนดคลอดค่ะ😆😆😆5555 คุมอยู่ใช่ไหมค่ะ🤰👶🏻🤱👶🏻ตื่นเต้นมากๆค่ะจะได้เจอหน้ากันเเล้ววววววว

บ้านนี้ก็จะเลิกกับแฟนกินยาคุมฉุกเฉิน ไม่ได้ป้องกันมาสองปีไม่ท้อง พอกินยาคุมฉุกเฉินท้องเฉยเลย สุดท้ายต้องกับมาอยู่ด้วยกันเพราะลูกตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้ว

ของเราไม่ได้ตั้งใจมี แต่มีแล้วก้ต้องเลี้ยง ห่างจากคนโต11ปี เริ่มเลี้ยงใหม่555 ขนาดตรวจกลางคืนยังชัดขนาดนี้

เอ้า เสียใจด้วยนะค่ะ #ร่างกายแข็งแรงสู้ใหม่นะค่ะเดวน้องก้มา

บ้านนี้หยุดยาคุมฉีดแล้วประจำเดือนมาแค่ครั้งเดียว ติดแล้วคะ เดือนที่สองไม่ทันมา คุณหมอสูติยังว่าเร็วมาก 55

บ้านนี้... มีอะไรกับแฟนคนแรกครั้งแรกและครั้งเด่ว.. กินยาคุมฉุกเฉิน... สรุปท้องค่ะ5555 ตอนนี้​ 1​ เดือน​ 7วันแล้ว

บ้านนี้ .. แต่งงานเสร็จเดือนนึง ลองหยุดยาคุม เพราะอาทิตย์หนึ่งเจอกันแค่วันเดียวเองค่ะ พอถึง Christmas ก็มาเลย 🤣

เราก็แต่งได้เดือนเดียว แจคพอตเหมือนกันค่ะ กะไม่ติดง่าย เพราะเราอ้วนด้วย 😑

555 ชอบ​ topic ต่อด้วยทะเลาะกันและจบบนเตียง ขนาดยาคุมฉุกเฉินยังเอาไม่อยู่ แสดงว่าน้องก็แข็งแรงไม่เบาค่ะ

😆😆😆งงเลยค่ะ​ มาแบบงงๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan