14 Các câu trả lời

เราก็กลัวค่ะ กลัวเข็มมาก พอท้องเราต้องโดนเยอะแยะมากเลยค่ะ ที่โดนครั้งแรก ก็รู้สึกเจ็บนะค่ะ ก็แปปเดียวเสร็จค่ะ ถ้ากลัวพยามไม่มองค่ะหันน่ามองอย่างอื่น 55555 พยาบาลก็ช่วนคุยค่ะ ตอน จิ้มเข็ม 55555 เลยชิวๆค่ะ หลังจากนั้นก็โดนนัดฉีดวัคซีนฉีด บาดทะยัก ฉีดอะไรเยอะแยะไปหมด บอกเลยค่ะว่า ทุกวันนี้ ไม่ค่อยกลัวเข็มแล้วค่ะ ชิวมากๆ สบายๆค่ะ โดนจิ้มเจ็บแปปเดียวก็เสร็จล่ะค่ะไวมาก แต่จะปวดเขียวเวลากับมาบ้านมากกว่าค่ะ โดนเข็มอ่ะไม่เจ็บหรอกค่ะแม่ เราเฉยๆแล้ว 5555555 เรานะจากคนไม่เคยจะโดนเข็มเลย ตอนท้อง โดน เจาะเลือดสองครั้ง ฉีดวัคซีน 1 ฉีด บาดทะยัก 4 เข็ม แถมโดนแมวกันตอนท้องอีก ได้โดน ฉีดป้องกัน พิษสุนัขบ้า ไป 4 เข็ม และ มีแผลด้วยเยอะเลย โดนฉีดยาฆ่าเชื้อฉีดเข้าแผล 5 เข็ม บอกเลยค่ะว่า ไม่กลัวเข็มแล้วค่ะไม่กลัวอะไรแล้ว ตอนนี้กลัวว่าจะปวดท้องคลอดลูกตอนไหน 55555555

เราอะกลัวเข็มมาก ช่วงแรกๆเลยตะเวนหลายๆทีหาหมอที่ถูกใจเราที่สุด อาจเรื่องมากไปนิด เพราะเราใจเสาะมากๆ ตอนนี้ได้หมอผู้หญิงใจดีมากกกก เจาะเลือดเรายังกลัวเหมือนเดิม แต่เวลาเจาะคุณหมอจะพูดให้เรารู้สึกดีคลายกังวล คนไข้หมอก้อเยอะนะแต่คุณหมอนี้สมกะเป็นคุณหมอมากอะ ไม่มีเสียงรำคาญเราหรือเหนื่อยเลย น้ำเสียงนิ่งและใจดีมาก ขอยกย่องเลย เราโดนเจาะไป2ครั้งบอกเลย ยังไม่ชิน แต่ไม่ค่อยเกร่งแล้ว ถามหมอเรื่องผ่าคลอดแกพูดให้กำลังและทำให้รู้สึกดีมากเลยอะ ชอบอะ💕 ของเราเป็นคลีนิคนะ หมอทำเองหมดเลยอะ สุดยอด

แม่ก็เคยกลัวมากค่ะ แต่มันเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเจาะเลือดหรือฉีดวัคซีน แต่สุดท้ายทุกครั้งก็ไม่ได้น่ากลัวค่ะ ผ่านไปแปปเดียว เจ็บก็เจ็บแบบทนได้ค่ะ แม่จะหยิกตัวเองทุกครั้งถ้าฉีดยาค่ะเจ็บกว่าโดนเข็มหมออิกค่ะ ถ้าเรากลัวก็ไม่ต้องมองค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

VIP Member

ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ ถ้าได้ฝากครรภ์แล้ว นั่นคือเราจะได้รับการดูแลจากแพทย์และพยาบาล มียาบำรุงมาทาน เจาะเลือดตรวจ ฉีดวัคซีน ตรวจช่องปาก ซาวน์ดูตัวเล็กเป็นระยะ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ บ้านนี้โดนเจาะเลือดทุกครั้งที่ไปหาหมอ นอนให้เลือดอีกค่ะ สู้ๆเพื่อลูกเอานะค่ะตอนนี้ 34 วิคแล้ววจ่ะ

VIP Member

ไม่น่ากลัวค่ะ เจาะเลือดก็ไม่น่ากลัว บ้านนี้เจาะตอนไปฝาก11วีค 1ครั้ง 15วีค เจะคัดกรองดาวน์1ครั้ง เจ็บเเบบทนได้ ค่ะ

ยังไม่ฉีดค่ะ บ้านนี้7เดือนเเล้ว ยังไม่ได้ฉีดค่ะ ฉีดก็ไม่เจ็บหรอกค่ะ คลอดเจ็บกว่าเยอะ

เต็บแค่หมอจิ้มเข็มเพราะมือหมอหนักมากหลังจะจากนั้นปวด4วัน พอรอบต่อๆชินไม่รู้สึกปวด

การฝากครรภ์ไม่น่ากลัวเลยค่ะ. อย่สงมากก็ฉีดยา. เก็บเลือดไปตรวจ. แค่นี้คะ. ไม่เจ็บจ้า

VIP Member

อายุเกิน35ไปเจาะน้ำคล่ำมาตอนไปก็กลัวน่ะแต่พอเจาะเสร็จก็ไม่มีไรเลย

บ้านอื่นไม่รู้นะคะ บ้านนี่แม่กลัวเข็มค่ะ เจะเสร็จ เป็นลมเลยค่ะ..😅

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan