8 Các câu trả lời

TapFluencer

บีบมือให้กำลังใจคุณแม่ค่ะเพราะเจอเหมือนกัน ช่วงแรกเราจิตตกร้องไห้เลยเพราะลูกถ่ายบ่อย เขาก็กระแหนะกระแหน๋เราว่านมแม่ดีที่สุดแต่แม่กินอะไรลูกถึงขี้เยอะขนาดนี้ เราคุยกับสามีเลย เพราะเราไม่อยากไปสู้กับเขา เราเปิดวิจัยเสิจเน็ตให้สามีดู ดีจริงค่ะที่สามีเราเองก็หย่านมแม่แล้ว นางเลยสู้กับแม่นางแทน เราทำได้แค่นั่งดูและยิ้มในใจ อิอิ เปลี่ยนใจยสกค่ะแม่สามี เราต้องเปลี่ยนใจคนของเรา ถ้าสามีบอกว่าให้เชื่อแม่เถอะฉันก็ด่าสามีชั้นค่ะ ว่านี่ที่เมิงเป็นภูมิแพ้อยู่นี่ไง เด็กไม่ได้กินนมแม่5555

นมแม่มีประโยชน์มากค่ะแม่ ลูกเราอายุ 4 เดือนกับ 15 วัน กินนมแม่ตลอดค่ะอีกอย่างประหยัดเงินด้วยค่ะแม่ สู้ๆนะค่ะแม่ อย่าไปสนใจคำพูดพ่อปู่แม่ย่าเลยค่ะ (ให้แกพูดตามเรื่องตามราวแกไปค่ะ)

TapFluencer

นี่ให้กินนมแม่ล้วนเลยคะไม่เสริมใดๆทั้งสิ้นนมแม่มีประโยชน์มากที่สุดคะอย่าไปคิดเยอะนะคะลูกได้รับกับเราและเค้าจะไม่ป่วยง่ายด้วยนมแม่ทีมพฤษภาเหมือนกันคะ สู้นะคะ

หน้ากล่องนมผงจะเขียนว่า "นมแม่ดีที่สุดสำหรับทารก" เอาให้ท่านดูได้ค่ะ แม้แต่บริษัทขายนมยังเขียนบอก ทำไมถึงลดทอนคุณค่านมแม่แบบนั้น อดทนนะคะแม่ นมแม่ดีที่สุดค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่ เหนื่อยจนไม่รู้จะเหนื่อยยังไง แกชอบเปรียบเทียบตลอด

นมแม่ดีที่สุดค่ะเอากล่องนมผงให้ปู่กับย่าอ่านด้วยค่ะที่หน้ากล่องจะมีบอกนมแม่ดีทึ่สุดสำหรับทารก ถ้านมแม่เยอะให้กินนมแม่เลยค่ะ

นมแม่ดีที่สุดมีสารอาหารครบถ้วนไม่ต้องไปสนใจค่ะคนแก่บางคนเขาชอบประชดไม่ต้องคิดมากค่ะรกสมองเลี้ยงลูกแบบที่เราสบายใจ

นมแม่สร้างภูมิคุ้มกันได้ดีกว่านมผงนะคะ มีสารอาหารบางอย่างที่นมผงไม่มี

เปิดคลิปที่พยาบาลแนะนำนมแม่เลี้ยงนมแม่ให้ฟังดังๆเลยค่ะ นมแม่ดีที่สุด

บ้านนี้บอกให้ลูกกินน้ำๆๆจะได้ตาใส เราก็เบื่อเหมือนกัน สู้ๆคะแม่

Câu hỏi phổ biến