ใครมีภาวะแท้งคุกคามบ้าง

เรามีภาวะแท้งคุกคาม7+2week มีเลือดออกต้องฉีดยาช่วย...ใครผ่านจุดนี้ไปได้บ้างต้องปฏิบัติตัวอย่างไรถึงจะปลอดภัย

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตกเลือดตอน10weeksค่ะ.เลือดออกเป็นก้อนๆมีชิ้นเนื้อออกมาด้วยแต่เด็กไม่เป็นอะไรหัวใจเต้นปกติดี หมอให้ยามากินทุกๆ8ชั่วโมง ห้ามเดินเยอะ ห้ามเดินขึ้นบันได. ห้ามยกของหนัก. งดมีเพศสัมพันธุ์ งดอาหารและผลไม้ที่กระตุ้นการบีบมดลูก ห้ามนั่งหรือขับรถมอไซ. ห้ามออกกำลังกายหนักๆ. ห้ามทำงานหนักๆหรือนั่งย่องๆ. เน้นนอนเฉยๆ. เป็นเวลา1-2อาทิตย์

Đọc thêm
5y trước

หาหมอสิค่ะ. อาการตกเลือดของคุณแม่แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนตกเลือดน้อยแต่แท้งเลยก็มีบางตกเลือดมากแต่ไม่แท้งก็มีค่ะ อยู่ความแข็งแรงของเด็ก

บ้านนี้เป็นค่ะ มีภาวะแท้งคุกคามตั้งแต่ตั้งครรภ์ได้2wจนถึง3เดือนเต็มค่ะ เป็นแบบเลือดน้ำตาลปนตกขาว หมอฉีดยากันแท้งแล้วก็ให้กินยากันแท้งร่วมด้วย แล้วสั่งงดเดินงดนั่งนานๆ ให้นอนอย่างเดียวเลยค่ะ พอพ้น3เดินก็หายค่ะ ตอนนี้ได้5เดือนแล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะทำตามที่คุณหมอสั่งพ้นช่วง3เดือนไปได้เดี๋ยวก็กลับสู่ภาวะปกติค่ะ✌✌✌

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ...สู้ๆ

เคยเป็นตอน 14w ค่ะ พยายามเดินให้น้อยลงช้าลง ห้ามยกของหนัก ถ้าไม่จำเป็นอย่าพยายามเดินขึ้นลงบันไดบ่อยค่ะ พักผ่อนเยอะๆที่สำคัญห้ามเครียดค่ะยิ่งกังวลยิ่งเครียดท้องยิ่งเกร็ง เดี่ยวก็ดีขึ้นนะค่ะ..บ้านนี้เป็นภาวะแท้งคุกคามและก็รกเกาะต่ำ แต่ตอนนี้ปกติแล้วค่ะท้องได้ 24w+5 แล้วสู้ๆนะค่ะ✌️✌️

บ้านนี้เคยภาวะคุกคามตอน11วีคกว่าๆ หมอไม่ฉีดยากันแท้งให้ หมอแนะนำว่า ให้นอนเฉยๆพยายามอย่าเดิน รึไม่จำเป็นอย่าเดินเลยก็ว่าได้ นอกจากเข้าห้องน้ำ พยายามนอนตะเเคงซ้ายไว้คะ บ้านนี้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้36+3วีคเเล้วคะ สู้ๆนะคะเเม่

5y trước

นอนตะเเคงซ้ายจะช่วยให้เลือดหยุดไหลคะ แม่พยายามนอนน้ะคะ ถ้าตะเเคงขวา เลือดจะออก บ้านนี้สลับกันนอน เเต่จะตะเเคงซ้ายมากกว่า เพื่อตัวเล็กนะเเม่ สู้ๆจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นค่ะ ตอน 8วีคกว่าๆ โดนฉีดยา หมอสั่งงดเดินเร็ว เดินเยอะ เดินขึ้นบันได ให้นอนมากกว่านั่งหรือเดินค่ะ แต่บ้านนี้ช่วงนั้นต้องทำงาน นอนไม่ได้ก็นั่งทั้งวันค่ะ แต่พยายามเดินให้น้อยที่สุดค่ะ ตอนนี้น้องได้ 26+6 วีคแล้ว

Đọc thêm

เคยเป็นคะ คุณหมอแนะนำว่า ให้นอนอยู่เชยๆห้ามยกของหนัก ห้ามเดินบ่อย และห้ามนั่งรถนานๆคะ ตอนนี้34วีคแล้วผ่านมาได้ก้กังวลเยอะยุคะ แต่ตอนนี้น้องแข็งแรงดีคะ เดือนหน้าเตรียมคลอดแล้วคะ

เคยคะตอน5วีคไปหาหมอหมอแค่ให้นอนดูอาการไม่ได้ทำอะไรให้เลยคะแต่เราเลือดออก2วันก้อหยุดคะนอนพักเยอะๆคะอย่าทำงานหนักตอนนี้9วีคแล้วคะยังต้องระวังตัวเองยุ

ตอนนี้ก็ยังนอนๆคะ อาทิตย์ที่แล้วมีเลือดสีน้ำตาลออกมาติดกางเกงใน หมอบอกภาวะแท้งคุกคาม ผ่านมา1อาทิตย์ ก็ยังซึมๆไม่หาย แต่น้องปกติดีทุกอย่าง 16สัปดาห์

เคยคะคุกคามแท้ง 7w3dน้องไม่อยู่แล้วคะ รอมา 2ปียังไม่มาเลยคะ ต้องเชื่อหมอ ต้องนอนอย่างเดียว นิ่งๆ เดินเท่าที่จำเป้น ห้ามนั้งมอไซ ห้ามยืน

5y trước

หายไวๆนะค่ะ...ท้องแรกเราเด็กหยุดเติบโต...ขูดเหมือนกัน สู้ๆ

เป็นค่ะฉีดยา5เข็ม กินยากันแท้ง2แผง พักผ่อนเยอะ อย่าเดินบ่อย ดูแลตัวเองดีๆค่ะ ตอนนี้ท้องได้17wแล้วค่ะน้องปลอดภัยแล้ว

Post reply image
Câu hỏi liên quan