42 Các câu trả lời

เราก็ทยอยซื้อเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เดือน จนตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ ถ้าซื้อครั้งเดียวคงจะไม่มีเงินพอที่จะซื้อ ต้องซื้อทีละเล็กละน้อยไป ส่วนความเชื่อที่ว่าไม่ให้ซื้อของก่อน เราไม่ค่อยเชื่อค่ะ เราทำแบบนี้ตั้งแต่คนแรกเลย นี้กำลังตั้งท้องคนที่สอง แล้วแต่ความเชื่อเนาะ แต่เราเอาความเป็นจริงปัจจุบัน เพราะ แฟนทำงานคนเดียว จะซื้อของครั้งเดียวก็ไม่ได้ คนแรกก็เข้าโรงเรียนแล้ว

VIP Member

เราเตรียมตั้งแต่12w ค่ะ ช่วงนั้นเจอคาร์ซีทลดราคาไม่รีรออะไรทั้งนั้นจ้าาา ส่วนเสื้อผ้าเราทยอยซื้อหลังจากรู้ผลตรวจว่าได้ลูกสาวหรือลูกชายค่ะ ทยอยๆเตรียมไปค่ะแม่ เตรียมทีเดียวอาจจะหน้ามืดได้ค่ะ กระเป๋าเบาเลย😅 ถ้าอยู่แถวกทม แนะนำว่ารอไปเดินงาน อัมรินทร์หรือbbb นะคะ ของลดราคาค่อนข้างเยอะ ได้เกือบครบ พวกเบาะนอน, เครื่องนึ่งขวดนม , เครื่องปั้มนม ราคาดีงามมากจ้า

VIP Member

ส่วนตัวเราก้อไม่ได้เชื่อนะคะ/แต่เราจะซื้อตอนรู้เพศตอนอายุครรภ์อยู่ในวีคที่ปลอดภัยเพราะอะไรก้อเกิดขึ้นได้ ถ้าเราซิ้อไว้ก่อน หากเกิดอะไรขึ้น เราคงเสียความรู้สึกเมื่อมองดูของที่เตรียมไว้ เราซื้อตอน 7เดือนค่ะ ก่อนหน้านี้ก้อจดรายการต่างๆไว้ ไม่ต้องซื้อมากโดยเฉพาะเสื้อผ้าคือเด็กโตเร็วมากๆ /อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ

บ้านนี้โดนคนแก่ว่ายับเลยค่ะว่าทำไมรีบซื้อ เราทยอยซื้อตั้งรู้เพศลูก เรารู้ตอน3-4เดือนค่ะ เราเลยบอกว่างั้นขอตังเป็นก้อนไว้ซื้อหน่อยไม่มีเป็นก้อนเท่านั้นเหละค่ะเอาสะดวกแม่เนาะตอนนี้ 8 เดือนเกือบครบละค่ะเหลือเครื่องปั๊มนมอย่างเดียวกับจิปาทะนิดหน่อยค่ะ ของเด็กแพงค่ะแม่เราใช้วิธีทยอยซื้อเดือนละอย่างสองอย่างค่ะ

VIP Member

ตอนนี้ทยอยสั่งแล้วคะ 12.12 shopee Lazada อดใจไม่ไหวคะ 5เดือนเองคะ แม่แฟน กับแฟนบอกว่าอย่าพึ่งซื้อเค้าถือ เราก็บอกว่าแต่ทางบ้านเราไม่ถือนะ แต่เราก็จะฟัง ไม่ซื้อของใหญ่ๆซื้อชิ่้นเล็กชิ้นน้อยพอให้หายอยากคะ 😅😆 เราเก็บข้อมูล เลื่อนดูเยอะมาก เลือกของที่ถูกและดีคะ งบน้อยด้วยคะ

ตอนนี้7เดือนเตรียม​ของจะครบแล้วคะ เราอยู่กับแฟน2คนตั้งใจคลอดโรงบาลประกันสังคมที่ตัวเองทำงานเลยต้องเตรียมๆไว้ซื้อตอนคลอดไม่ไหวพ่อเขาซื้ออะไรไม่เป็นอีกอย่างซักไว้ดีกว่าใช้ของใหม่นะคะเดี๋ยว​ลูกแพ้คะ

VIP Member

ที่เขาเตือนเพราะว่า ถ้าซื้อของไปแล้วเกิดการแท้งหรืออื่นๆจะเสียเงินไปเปล่าๆค่ะ ส่วนมสกคนจะซื้อช่วง7เดือนไปแล้ว แต่ช่วงนี้จะซื้อก็ทยอยทีล่ะอย่างไปก่อนค่ะ ไกล้ๆคลอดแล้วค่อยซื้อทีเดียวได้ค่ะ

ถยอยซื้อเลยค่ะ ขนาดเราถยอยซื้อ เวลามาซื้อจริงๆจะลืมนู้นนี้นั้นไม่มีเวลาซัก เพราะเยอะมาก นั่งซักที 3-4ชม. กว่าจะตากอีก นี้ขนาดของยังไม่ครบ ถยอยซื้อถยอยซักไปเลยจ้า

เราทยอยหาข้อมูลทำลิสไว้ก่อนว่าจะเอาอะไรบ้างค่ะ จากนั้นมีเวลาช่วงท้องได้7เดือนก็เดินซื้อเรื่อยๆทยอยเก็บ😆 แต่12วีคเราว่าเร็วไป รอรู้เพศน้องก่อนดีกว่าค่ะ

บ้านนี้ ศึกษาข้อมูลว่าอะไรจำเป็นสำหรับเราบ้าง (แต่ละบ้านจำเป็นแตกต่างกันคะ)ทำเช็คลิสต์ไว้ แล้วทยอยซื้อตอน 32w คะ เพราะซื้อทีเดียวคงไม่ไหวคะ 😅

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan