39 Các câu trả lời

เราขอให้แม่ช่วย ตอนนี้แกกะหายื่มหนี้ยื่นสินมาให้เรา รอเราคลอดเราทำงานได้ค่อยหาคืนเขา ให้ทางครอบครัวช่วยก่อนเบื้องต้นค่ะ ละแฟนกะค่อยให้ไปหางานทำเอาค่ะ คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้กำลังใจค่ะ มีแต่ซ้ำเติม สู้ๆค่ะ ทางออกเรามีเยอะ ✌✌ เข้าใจอารมณ์ยุค่ะ เรากะทำงานเอนตเรนจนมา6เดือนถึงพัก แฟนหาคนเดียวไม่ทัน หายืมใครก้อไม่ได้ ได้ครอบครัวเรานี้ละช่วย 😊

ตกงานก็ต้องหางานทำสิ เราท้องเรายังทำเรย หมอบอกเสี่ยงแท้งด้วยซ้ำ แต่เราดื้อใม่ทำก็อด ผู้ชายถ้าใม่เลือกงาน หางานง่ายกว่าคนท้องอีก ใม่ดิ้นรนก็อดค่ะ ใม่ใด้จะว่านะแต่เราใม่โลกสวย คิดนิดนึงจะยอมอดรึยอมเหนื่อย จะมามัวโพสแบบนี้มันใม่ใด้ทำไห้ลูกแข็งแรงนะ ใม่ใด้กินอะใรมาหลายวันนี่คิดว่าลูกจะเปนยังใงบ้าง เป็นพ่อแม่คนแล้วค่ะต้องคิด

ตอบแบบไม่โลกสวยตกงานก็หางานทำค่ะ อดข้าวมาหลายวันแต่มีโทรศัพท์เล่นเน็ตได้ขายโทรศัพท์ซื้อข้าวกินก่อนค่ะดีกว่าอดมาโพสได้แค่ระบายไม่ได้ช่วยให้แม่และลูกอิ่มท้องหรอกค่ะและแฟนคุณที่เป็นหัวหน้าครอบครัวและกำลังจะเป็นพ่อคนก็ควรดิ้นรนและพยายามให้มากกว่านี้ตอนนี้งานแบกหามงานก่อสร้างงานรับจ้างก็ต้องทำเพื่อไม่ให้ลูกเมียอดข้าว

แทนที่จะยืมเงินมากินข้าวเพื่อให้ตัวเองและลูกในท้องได้อิ่มท้องก่อนแต่ยืมมือถือมาเล่นเน็ตเนี่ยนะแค่นี้ก็รู้ละว่าเป็นคนยังงัยไม่มีใครดราม่าหรอกค่ะชีวิตคุณแต่อ่านแล้วมันไม่อิน

ท้องแค่6เดือนเอง ท้องก้ยังไม่ค่อยใหย่มากก้รับจ่างทำความสะอาดบ้านสิ้คะหรือโพสเสื้อผ้าที่ตัวเองไม่ได้ เสื้อผ้ามือ2 โพสขายดิ้คะ ถึงจะไม่อดข้าว ตอนนี่หนูจะเข้า7เดืนแร้ว หนูยังช่วยแม่ขายของยุ่เรย

ไม่ได้ดูถูกนะคะ แต่ใกล้ๆแถวนั้นมีวัดไหมคะ ไปขอข้าววัดกินค่ะ ถ้าเป็นเรา เราจะทำแบบนั้น ทำยังไงก็ได้ให้เราไม่อด ถึงจะต้องเอ่ยปากขอร้านค้ากินเราก็จะทำค่ะ

ท้องอยู่ไม่อยากให้อดกินข้าวเลยค่ะเพราะลูกต้องการสารอาหารจากเราค่ะ ลองไปที่วัดไหมคะหรือกลับไปหาครอบครัว ขอให้แฟนหางานได้เร็วๆนะคะ

สุ้ๆนะจร้าเราก้เหมือนกันค่ะแฟนหาคนเดียวรายจ่ายก้เยอะเราต้องหางานและต่อสุ้ต่อโชคชะตามีอ่ะไรก้กินไปก่อน

ในนี้ไม่มีใครช่วยแม่ได้หรอกค่ะ แนะนำให้แฟนรีบหางานทำ ถ้ามันเดือดร้อนจริงๆ ไปหาพ่อแม่ดูค่ะ ทางออกสุดท้าย

ต้องช่วยกันดิ้นรนค่ะ รู้ว่ามันยากเพราะเราเคยผ่านมาก่อน แต่ถ้าไม่ดิ้นก็อดค่ะ เราตอนท้องแรก ยังดิ้นเองทุกอย่างเลย ผู้ชายก็หนี ทางบ้านเราก็ไม่ยอมรับ เราตัวคนเดียวแถมท้อง ข้าวไม่มีกิน งานก็หายาก หนี้สินอีก ตอนนั้นเราอายุ18เอง ยังต้องสู้เลย อดเหมือนกัน แต่นึกถึงลูกในท้องก็แพ้ไม่ได้ เก็บของเก่าขายก็ทำมาแล้วบางทีเศษอาหารเหลือในขยะ ยังต้องยอมกินเลย เพราะไม่มีตัง เราถึงกล้าที่ จะบอกนี่ไง เพราะรู้ว่าการอยู่เฉยแล้วมาบ่นท้อบ่นเครียดไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก คนถ้าสู้งานใครก็อยากรับทำงาน อายุบางทีก็ไม่ใช่ปัญหาไปซะทุกที่หรอก ก่อสร้างก็มี งานช่าง รึขับวินถ้ามีรถ คือผู้ชายไม่ว่าจะอายุน้อยรึมากยังไงก็หางานง่ายกว่าผู้หญิงที่ท้องนะ

บ้านนี้ก้เหมือนกันค่ะ บางทีก้เครียด แต่ก้เครียดมากไม่ได้ สงสารลูกไนท้อง

ขอบคุนทุกคอมเม้นนะคะวันที่8แฟนได้งานได่เงินแร้วคะสู้ๆเพื่อตัวน้อยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan